Từ tội đồ hóa người hùng, Mignolet có thống kê KHÓ TIN

10:49 Chủ nhật 24/09/2017

TinTheThao.com.vnChiến thắng kịch tính của Liverpool trước Leicester City không chỉ mang đậm dấu ấn của cá nhân của các cầu thủ trên hàng công như Henderson và Coutinho, mà còn là thủ thành Simon Mignolet.

Ở vòng 6 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã thắng Leicester City 3-2 trên đất khách, nhưng thủ thành Simon Mignolet cũng khiến CĐV Liverpool một phen thót tim.

Từ tội đồ hóa người hùng, Mignolet có thống kê KHÓ TIN - Bóng Đá

Từ tội đồ hóa người hùng, Mignolet có thống kê KHÓ TIN

Phút 72, Mignolet mắc sai lầm khi phạm lỗi thô bạo với tiền đạo Jamie Vardy trong vòng cấm và trọng tài liền cho Bầy cáo được hưởng phạt đền. Thế nhưng trên chấm 11m, chính Mignolet lại xuất sắc cản phá cú đá cực mạnh của Vardy.

Tình huống bắt penalty này giúp thủ thành người Bỉ sở hữu thống kê khó tin. Tính kể từ khi gia nhập Liverpool vào năm 2013, Simon Mignolet đã đẩy được 7 trong tổng số 15 quả penalty mà anh phải chịu (phần lớn do chính mình gây ra).

Con số này nhiều hơn bất cứ thủ thành nào khác tại Ngoại hạng Anh cùng thời điểm. Xét về mặt hiệu suất, con số 46.8% cản phá thành công penalty là hiệu suất tốt nhất trong các thủ thành đang chơi ở giải hiện tại.

Mignolet năm nay 29 tuổi, anh đến Liverpool từ Sunderland vào mùa Hè năm 2013 với giá 9 triệu bảng. Dù có những pha phản xạ xuất thần, nhưng Mignolet cũng thường xuyên phạm những sai lầm ngớ ngẩn.

Xem tài năng của Mignolet:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:08 24/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục