Tù tội, Adam Johnson vẫn kiếm 5.000 bảng/tuần

16:17 Thứ bảy 01/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTuy vẫn đang thực hiện án tù 6 năm, nhưng hàng tuần cựu tiền vệ Adam Johnson vẫn bỏ túi đều đặn 5.000 bảng.

watermarked-3a1

 Adam Johnson vẫn kiếm được khá nhiều tiên trong thời gian đi tù. Ảnh: Internet.

Theo những thông tin từ Daily Star, khoản thu nhập mà Adam Johnson kiếm được này chính là số tiền lãi từ các khoản đầu tư bất động động sản, và các việc kinh doanh khác mà anh thực hiện khi còn là một công dân tự do.

Hiện cựu ngôi sao của Sunderland vẫn đang trong quá trình thụ án 6 năm tù giam sau khi bị kết án có hành vi xâm hại tình dục trẻ em. Đây được xem là một dấu chấm hết cho sự nghiệp của Adam Johnson, khi năm nay anh đã bước sang tuổi 28.

Trước đây cũng đã có thông tin cho biết trong thời gian đi tù, Adam Johnson vẫn tham gia vào các hoạt động liên quan đến bóng đá. Cụ thể Adam Johnson đã thành lập một đội bóng cho các bạn tù của mình.

Trong đội bóng, Adam Johnson không chỉ tham gia với tư cách là một cầu thủ, mà anh cũng đảm nhận luôn vai trò của một huấn luyện viên. Thậm chí có thông tin anh còn đảm nhận luôn vai trò người quản lý và hướng dẫn trong phòng tập gym.

Có lẽ cuộc sống trong phòng giam của Adam Johnson không thật sự quá 'khổ sở' như những dự đoán của nhiều người trước đó.

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:20 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục