Tự tin thái quá, Messi bị Valencia và đồng đội "đánh bại" đau đớn!

09:07 Chủ nhật 26/05/2019

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina muốn đánh bại Valencia nhưng cuối cùng bữa tiệc cuối mùa của anh đã bị phá hỏng bởi các đồng đội gà mờ.

Trong buổi họp báo trước trận chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha mùa này, tiền đạo Lionel Messi đã nói rằng muốn giành một danh hiệu khác, sau khi bị Liverpool đánh bại ở Champions League.

Anh tuyên bố tự tin (trích dẫn bởi trang Football Planet): "Cú đúp danh hiệu là rất quan trọng đối với câu lạc bộ, đối với chúng tôi. Nhưng mùa giải năm nay đã bị phá hủy bởi Liverpool. Tôi muốn kết thúc với một danh hiệu khác".

Sau tất cả, Messi nói lời thật lòng về Valverde - Bóng Đá

 Messi không thể hiện thực hóa lời nói của mình.

Trên thực tế, màn tình diễn của Messi trước Valencia ở trận chung kết Copa del Rey vẫn là sự khác biệt lớn so với bất cứ cầu thủ nào trên sân. Tuy nhiên, mình anh cô gắng là không đủ để cứu rỗi một hàng thủ Barca quá ngớ ngẩn trước các tiền đạo đối phương.

Không một cầu thủ nào ở tuyến dưới của Blaugrana chơi đúng sức ở trận này, vì họ có vẻ như đã quên việc phòng ngự cơ bản trong các tình huống mở, không quá phức tạp và đều đến từ hai biên trong hiệp một.

Trong khi đó, nhìn vào thống kê có thể thấy "Bầy dơi" không hề muốn các tiền vệ và hậu vệ tham gia nhiều vào các pha lên bóng, bởi họ chỉ dứt điểm 4 quả trúng đích, nhưng đều xuất phát từ những lần bắn phá của cặp đôi Kevin Gameiro cũng như Rodrigo.

Mùa giải 2018/19 với Barca đã qua, và họ chỉ giành được danh hiệu La Liga. Điều đó dẫn đến việc Messi đã có lần thứ 7 thất bại ở một trận chung kết kể từ năm 2014 và ảnh hưởng lớn tới cuộc đua Bóng Vàng, mặc dù anh là chân sút tốt nhất Châu Âu với 36 bàn thắng.

Vũ Quang Toản | 08:25 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục