Từ Tây Ban Nha: Man Utd rộng đường đón sao Real Madrid

06:00 Thứ tư 17/10/2018

TinTheThao.com.vnHàng công Man Utd vẫn còn thiếu đi sự bùng nổ, và HLV Jose Mourinho có lí do để nhắm đến những cầu thủ xuất sắc nhất.

Bên cạnh Ivan Perisic của Inter Milan thì Gareth Bale của Real Madrid là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ nhiều kì chuyển nhượng vừa qua. Giới truyền thông Tây Ban Nha cho biết Man Utd chỉ còn chờ đợi sự đồng ý của Bale và người đại diện để xúc tiến thương vụ này với Real.

Man Utd chờ cái gật đầu từ Bale - Bóng Đá

  Bale đang có phong độ không tốt.

Sau khi Cristiano Ronaldo đến Juventus, Bale là cái tên được đặt kì vọng lớn lao ở Bernabeu. Tuy nhiên, tiền vệ xứ Wales vẫn chưa thể đáp ứng kì vọng khi chỉ ghi được ba bàn thắng trong mùa giải này.

Tờ El Periodico cho biết tương lai của Bale ở Los Blancos là không hề chắc chắn, bởi hội đồng quản trị của Real, mà người đứng đầu là chủ tịch Florentino Perez đang cân nhắc việc bán anh đi vào cuối mùa bóng.

Bale đã 29 tuổi, chưa bao giờ trở thành cánh chim đầu đàn ở Real từ khi rời Tottenham. Dù sao, anh vẫn được Man Utd và một số CLB ở Ngoại hạng Anh như Chelsea, Tottenham ngỏ ý chiêu mộ. Về phần Bale, tiền vệ này luôn khát khao chứng tỏ mình ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên, khi mọi thứ đều không ủng hộ anh, Bale đã có thể cân nhắc khả năng trở lại xứ Sương mù.

Tài năng đặc biệt của Gareth Bale:

Minh Tuấn | 05:21 17/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục