Từ scandal showbiz Việt ngẫm chuyện Paul Pogba ở Man Utd

08:50 Thứ bảy 15/09/2018

TinTheThao.com.vnCó lẽ chuyện Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy đang làm xôn xao dư luận xứ ta thì tại châu Âu, cũng có một tình tay ba kịch tính không kém.

Bộ phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con!” còn chưa ra rạp thì scandal Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy đã khiến dư luận dậy sóng. Mối quan hệ yêu đương này đứng trước rất nhiều lời đồn đoán. Họ đang PR, Minh Tuấn phản bội Cát Phượng hay một câu chuyện tình lâm ly đang diễn ra?

 - Bóng Đá

 Pogba, anh có thấy mình giống Kiều Minh Tuấn?

Có lẽ sự thật chỉ có người trong cuộc mới trả lời chính xác nhưng khi nghe được thông tin này fan trung thành của bóng đá có liên tưởng đến “tình tay ba” giữa Man United, Paul Pogba và Barcelona chăng? Sau khi mẫu thuẫn của ngôi sao người Pháp với HLV Jose Mourinho xảy ra, Pogba đã bày tỏ mình đang muốn rời MU.

Theo nhiều thông tin, Barcelona là nơi mà Pogba muốn đến thi đấu. Anh đã phát biểu: “Có những điều tôi không thể nói ra, nếu không tôi sẽ bị phạt. Bạn phải biết một điều. Khi một cầu thủ được chọn và cảm thấy hạnh phúc, anh ta sẽ luôn cảm thấy thoải mái hơn so với lúc không được vui. Đó là tất cả những gì tôi sẽ nói.”

Pogba đang ẩn ý về một “hạnh phúc” bình thường mà bất cứ người nào cũng cần có chứ không riêng gì cầu thủ. Hạnh phúc được sống thật với cảm xúc của bản thân mình, nghe có vẻ đơn giản nhưng không phải ai cũng dám đấu tranh vì điều đó. Anh đang trong vai Kiều Minh Tuấn và khiến MU lo lắng vì bị phản bội.

 - Bóng Đá

 Hiện tại chỉ có Barca mới đem lại hạnh phúc cho Pogba.

Còn Barca chính là An Nguy, người mà Kiều Minh Tuấn bất chấp tất cả để nói lời yêu. Và Barcelona cũng là nơi khiến Pogba đặt cả hạnh phúc của mình vào đó. Man United có quyền trách cứ ngôi sao người Pháp, fan có quyền tẩy chay Barca nhưng công bằng mà nói hiện tại lúc này chỉ có đội bóng xứ Catalonia mới làm Pogba hạnh phúc. Người thứ ba trong trường hợp này có lỗi hay không hay tất cả mọi chỉ trích nên đè nặng lên vai kẻ phản bội? 

Có người đặt giả thiết: Nếu như Kiều Minh Tuấn yêu Cát Phượng 10 năm để rồi giờ đây anh đang tuyên bố đặt trái tim mình với người khác thì mối tình Pogba và Man United chỉ mới 2 năm thì có gì sâu đậm? Chúng ta nên bỏ qua chuyện tháng năm vì điều đó là quá khứ.

 - Bóng Đá

 Chỉ có người không được yêu mới là kẻ thứ ba mà thôi!

Ta không nên quan tâm những gì đã qua mà chính hạnh phúc thực tại mới làm con người muốn sống và theo đuổi. Cũng như chuyện người thứ ba hay kẻ phản bội cũng chẳng có nghĩa lý gì vì cảm xúc toại nguyện mới là điều quan trọng nhất.

Nếu Quỷ đỏ có trách hờn một Pogba dễ thay lòng thì họ cứ nghĩ một người đã cạn tình thì muốn giữ chỉ làm đôi bên thêm khổ. Đôi khi cuộc sống đơn giản chỉ là sự lựa chọn và chấp nhận với quyết định đó. Chẳng biết câu chuyện này sẽ đi đến đâu nhưng chắc chắn chắn rằng các fan sẽ đổ xô bật ti vi để xem Pogba thi đấu ra sao tại MU những ngày nóng bỏng này!

Trang Ý | 08:15 15/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục