"Từ sau Peter Schmeichel ở MU, chưa có thủ môn nào tạo ảnh hưởng lớn như anh ấy"

09:51 Thứ năm 06/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu thủ thành Paul Robinson vừa dành những lời có cánh cho một hậu bối thi đấu ở cùng vị trí.

Trong buổi phỏng vấn cho Football Insider, cựu thủ môn Paul Robinson đã tỏ ra bối rối khi được đề nghị chọn ra cầu thủ mà anh nghĩ là hay nhất tại Liverpool, đơn giản là vì có quá nhiều cầu thủ đáng chú ý dưới trướng HLV Jurgen Klopp. Cuối cùng, Robinson đã thu hẹp các lựa chọn của mình xuống chỉ còn 2 người là bộ đôi Virgil van Dijk và Alisson Becker.

"Bạn tha hồ mà lựa chọn, không phải vậy sao?", cựu thủ môn của Leeds nói với Football Insider.

"Đó có thể là bất kỳ một ai trong bộ 3 tiền đạo - Mane và Firmino rất nổi bật. Van Dijk nữa, với tác động rất lớn mà anh ấy tạo ra, bên cạnh người chơi cùng vị trí với tôi là Alisson. Tôi chưa thấy thủ môn nào có ảnh hưởng lớn tới một đội bóng như vậy, từ sau Peter Schmeichel tại Man United.

Paul Robinson praises Alisson: 'I’ve not seen a goalkeeper have an impact since Peter Schmeichel at Man United' - Bóng Đá

Paul Robinson (ảnh nhỏ) cho rằng Alisson có tầm ảnh hưởng lớn tương tự Peter Schmeichel ở MU trước kia.

"Alisson và Van Dijk đã đóng vai trò rất quan trọng trong những gì Liverpool làm được, bởi về mặt tấn công họ không bao giờ gặp vấn đề gì, vấn đề chỉ luôn xuất hiện nơi hàng phòng thủ.”

"Đối với tôi, đó sẽ là Alisson hoặc van Dijk. Nếu bạn bị buộc phải chọn một? Van Dijk."

Cả Alisson và Virgil Van Dijk đều đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn của họ ở mùa giải này. Ví dụ, huyền thoại Sami Hyypia của Lữ đoàn Đỏ đã ca ngợi tuyển thủ Hà Lan vì khả năng lãnh đạo của anh cũng như kỹ năng phòng thủ tuyệt hảo. Trong khi đó, thủ thành Wojciech Szczesny từng gọi Alisson là thủ môn hay nhất thế giới hiện tại. Năm ngoái, chốt chặn Lữ đoàn Đỏ cũng đã giành được Danh hiệu Yachine đầu tiên trong lịch sử.

Xem màn ra mắt hoàn hảo của Van Dijk ở Liverpool:

Ngọc Bách | 08:53 06/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục