Từ "sát thủ máu lạnh", Muller biến thành "cỗ máy" chuyền bóng hàng đầu

15:42 Thứ hai 20/01/2020

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của Bayern Munich vừa thiết lập kỷ lục mới tại Bundesliga.

Trong bối cảnh Leipzig và Borussia Dortmund đều giành 3 điểm, Bayern Munich càng có lý do để chiến thắng Hertha Berlin ở vòng đấu này. Thế nhưng, đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng dành cho Die Roten và diễn biến trên sân đã chứng minh cho điều đó.

Trong suốt hiệp 1, gã khổng lồ xứ Bavaria gặp bế tắc hoàn toàn khi bất lực sút tung lưới đội chủ nhà. Mọi thứ chỉ bắt đầu tốt hơn cho "Hùm xám" bởi bàn thắng khai thông thế bế tắc của Thomas Muller. Có được bàn thắng mở điểm, nhà ĐKVĐ Bundesliga bỏ túi thêm 3 pha lập công đến từ Robert Lewandowski, Thiago Alcantara và Ivan Perisic. 

Với bàn thắng từ chấm phạt đền vào ngày hôm qua, Lewandowski đã sánh ngang với Timo Werner trên cuộc đua cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới. Bên cạnh ngôi sao người Ba Lan, Thomas Muller còn là cá nhân đáng chú ý tiếp theo bên phía Bayern.

Từ

 Muller vừa góp công giúp Bayern đè bẹp Hertha Berlin.

Ngày hôm qua, sau khi lập công, Muller còn trở thành cái tên kiến tạo giúp Perisic ghi bàn. Với tình huống dọn cỗ đó, ngôi sao người Đức đã bỏ túi 12 đường kiến tạo tại Bundesliga mùa bóng năm nay. Đây là thành tích kiến tạo tốt nhất của 1 cá nhân kể từ khi các dữ liệu thống kê được thu thập vào mùa giải 2004/05.

Rõ ràng, Muller đang có những sự thay đổi trong mùa bóng năm nay. Anh từ một chân sút hàng đầu biến thành cỗ máy kiến tạo số 1 tại Allianz Arena.

Video Muller vs Leverkusen:

Lữ Phong | 14:44 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục