Từ PSG đến RB Leipzig, Rashford đã thay đổi hình ảnh của Man Utd tại UCL

11:55 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnVới màn trình diễn ấn tượng trước RB Leipzig, Marcus Rashford đang nhận được những lời ngợi khen.

 

HLV Solskjaer khen ngợi Rashford và Martial

Sau khi buổi lễ bốc thăm tại Nyon (Thụy Sĩ) kết thúc, nhiều người đã nhận định rằng bảng H chính là “bảng tử thần”. Nơi đây có sự xuất hiện của Manchester United, PSG, RB Leipzig và Istanbul Basaksehir. Ngoại trừ đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, những cái tên còn lại đều đã được xem là ứng cử viên nặng ký cho 2 tấm vé lọt vào vòng 16 đội và thậm chí, họ còn có thể tiến xa hơn nữa.

Manchester United sở hữu bề dày truyền thống so với các đối thủ còn lại. Ngoài ra, họ còn có nhiều ngôi sao trong đội hình. Mặc dù vậy, với những gì đã diễn ra ở mùa giải trước, người hâm mộ Red Devils vẫn có lý do để cảm thấy lo lắng. Mọi chuyện càng trở nên có cơ sở khi thầy trò ông Ole Gunnar Solskjaer có khởi đầu không tốt ở Premier League 2020 – 2021.

Victor Lindelof praises Manchester United 'game changer' vs RB Leipzig - Bóng Đá

 Marcus Rashford ăn mừng sau khi sút tung lưới PSG.

Thế nhưng, sau 2 trận đấu đầu tiên, tất cả sẽ phải nhìn Manchester United với 1 ánh mắt khác. Đội chủ sân Old Trafford đã thi đấu chắc chắn và giành trọn vẹn 6 điểm trước những đối thủ từng góp mặt ở bán kết UEFA Champions League 2020 – 2021. Rạng sáng nay, họ đã vùi dập RB Leipzig với tỷ số 5-0 ngay tại “Nhà hát của những giấc mơ”.

Trong 2 chiến thắng của Manchester United, Marcus Rashford là cái tên để lại dấu ấn đậm nét. Ở cuộc chạm trán tại Parc des Princes, chàng trai 22 tuổi đã ghi bàn thắng ở phút 87, trực tiếp mang về 3 điểm cho Red Devils. Sang đến cuộc tiếp đón RB Leipzig, tiền đạo người Anh đã lập hẳn 1 cú hattrick, giúp đội bóng của mình củng cố ngôi đầu bảng.

Đáng chú ý, Marcus Rashford chỉ xuất hiện trên sân từ phút 63. Trong khoảng thời gian đó, anh chỉ tung ra 3 cú sút và cả 3 đều được chuyển hóa thành bàn thắng. Khi Rashford mới vào sân, Manchester United chỉ đang dẫn trước RB Leipzig với tỷ số tối thiểu. Vậy nên, sự có mặt của anh đã dập tắt mọi hy vọng giành điểm của đại diện đến từ Bundesliga.

Victor Lindelof praises Manchester United 'game changer' vs RB Leipzig - Bóng Đá

 Chàng trai người Anh lập hattrick trước RB Leipzig.

Phía trước Manchester United sẽ là 2 cuộc chạm trán với Istanbul Basaksehir. Sau những gì đã thể hiện, đội bóng của Rafael da Silva chính là “kẻ lót đường” ở bảng H. Nếu thi đấu đúng phong độ, Red Devils sẽ giành thêm 6 điểm ở 2 trận đấu này và tiến gần hơn đến tấm vé vượt qua vòng bảng. Vậy nên, có thể khẳng định, chỉ cần 2 trận đấu, Marcus Rashford đã thay đổi số phận của Manchester United. Nhờ chàng trai người Anh, nhiều CĐV sẽ nghĩ rằng bảng H không thực sự quá khó khăn với đội chủ sân Old Trafford.

Vào lúc này, nhiều người đang hy vọng Marcus Rashford sẽ tiếp tục khỏe mạnh và duy trì phong độ ấn tượng. Phía trước Manchester United sẽ là thử thách mang tên Arsenal tại Premier League. Biết đâu, chàng trai người Anh sẽ tỏa sáng, đưa đội bóng của mình nhanh chóng leo lên nửa trên của bảng xếp hạng? Có thể lắm chứ!

Faro | 10:57 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục