Tự nguyện 'hiến mình' cho Barca, sao Tottenham nhận cái kết không thể 'đắng' hơn

21:38 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của Tottenham Hotspur đã bày tỏ ý định gia nhập Barcelona.

Tính đến thời điểm hiện tại, Barcelona đã đem về Camp Nou khá nhiều bản hợp đồng chất lượng trải đều ở cả ba tuyến. Tuy nhiên, mục tiêu mà nhà vô địch La Liga đặt ra từ đầu mùa hè - tìm kiếm nhân tố có thể cùng Jordi Alba gánh vác trọng trách nơi hàng lang cánh trái, vẫn chưa thể hoàn thành.

Được biết, thượng tầng Barca đang đẩy mạnh tiến độ ở khắp châu Âu để có thể nhanh chóng hoàn thiện đội hình và thực hiện một số thử nghiệm trước mùa giải mới. Nắm bắt được tình hình hiện tại của câu lạc bộ, ngôi sao thuộc biên chế Tottenham Hotspur, Danny Rose đã tự mình liên hệ với nhà vô địch La Liga.

Danny Rose hiến mình cho Barca - Bóng Đá

 Danny Rose đã tự hiến mình cho Barca.

Cầu thủ người Anh không thường xuyên được trọng dụng ở mùa giải vừa rồi, anh chỉ là lựa chọn thứ hai sau Ben Davies. Vì vậy, Rose muốn đầu quân một câu lạc bộ khác để có thể tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Với khả năng phòng ngự và kinh nghiệm nhiều năm thi đấu tại châu Âu, anh tự tin mình có thể cạnh tranh được suất đá chính với Alba ở mùa giải tới.

Nhưng thật trớ trêu, Barca đã gạt bỏ đề xuất của Rose bởi họ cho rằng anh không đủ chất lượng để đứng vào hàng ngũ Blaugrana. Thêm vào đó, việc hậu vệ người Anh đã bước sang tuổi 29 cũng là nguyên nhân khiến anh bị từ chối thẳng thừng.

Được biết, đội chủ sân Camp Nou đã có những mục tiêu khả dĩ hơn Rose. Sport tiết lộ, Barcelona đang trong quá trình đàm phán với Real Betis về việc ký hợp đồng với Junior Firpo. 

Danny Rose hiến mình cho Barca - Bóng Đá

 Firpo đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía Barca.

Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha là một trong những hậu vệ trái được giới chuyên môn đánh giá rất cao và có một sự nghiệp đầy triển vọng phía trước. Vì vậy, đội bóng xứ Catalan có lẽ sẽ không ngần ngại chi 50 triệu euro để phá vỡ điều khoản giữa anh và Los Verdiblancos.

Ngoài ra, ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich, David Alaba cũng được xem như một lựa chọn. Hậu vệ người Áo không chỉ hoàn thành tốt vai trò hậu vệ cánh trái mà anh còn thi đấu xuất sắc ở vị trí trung vệ. Vì vậy, nếu chiêu mộ thành công Alaba, Barca hoàn toàn có thể tạm quên nỗi lo ở hàng thủ trong mùa giải tới. Hơn nữa, theo nguồn tin từ tờ Sport, cầu thủ 27 tuổi chỉ còn hợp đồng 2 năm với Bayern, do đó có thể mức giá của anh sẽ "bớt chát" hơn so với Firpo.

Trường Sơn | 20:41 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục