''Từ ngày đầu đặt chân đến đây, anh ấy đã là một trong số chúng tôi''

20:50 Thứ tư 09/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Liverpool đã có những phát biểu đánh giá cao sự hòa nhập và những đóng góp từ một tân binh của đội bóng.

Trong khi Alisson Becker đang tiếp tục quá trình hồi phục sau chấn thương bắp chân gặp phải trong trận mở màn Premier League với Norwich City, tân binh của Liverpool, Adrian đã khẳng định được sự vững chắc nơi khung gỗ. Tuy vậy, với ngày trở lại dự kiến của Alisson sẽ đến ngay sau đợt tập trung ĐTQG lần này, cầu thủ người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ phải nhường lại vị trí gác đền.

Bất chấp viễn cảnh trên, tập thể Liverpool chắc chắn vẫn sẽ ghi nhận những đóng góp của Adrian. Mới đây, tiền vệ Georginio Wijnaldum là người tiếp theo đã lên tiếng khen ngợi người đồng đội khoác áo số 13.

"Kể từ ngày đầu tiên anh ấy đã ổn định ở đây khá tốt", cầu thủ người Hà Lan nói trên trang chủ của Lữ đoàn Đỏ. "Anh ấy nói chuyện với mọi người và anh ấy là một người tốt, mọi người đều nói chuyện với anh ấy.’’

Gini on Adrian: 'Since the day he came in he was already one of us' - Bóng Đá

Georginio Wijnaldum đánh giá cao sự hòa nhập của Adrian với tập thể Liverpool.

"Bạn có thể thấy rằng anh ấy không hề ngại ngùng. Thông thường khi cầu thủ mới đến, họ luôn nhìn quanh và tự hỏi 'Tôi có thể nói chuyện với ai?' cùng mọi thứ khác. Nhưng anh ấy không như vậy, sẵn sàng nói chuyện với tất cả mọi người. Trước trận đấu, anh ấy nói những gì anh ấy muốn nói.’’

"Về cơ bản, từ ngày đầu đặt chân đến đây, anh ấy đã là một trong số chúng tôi.’’

"Anh ấy đã làm rất tốt. Nếu bạn nhìn vào những pha cứu thua của anh ấy, chúng đều là những pha cứu thua thực sự quan trọng trong các trận đấu. Anh ấy cũng có ảnh hưởng lớn đến kết quả chúng tôi đang có."

Thuần túy về mặt thông số, để thủng lưới 13 bàn sau 11 trận chơi cho Liverpool có thể không phải là con số quá lý tưởng từ Adrian. Mặc dù vậy, những NHM Nửa Đỏ vùng Merseyside sẽ không thể quên sự tiến bộ và nỗ lực mà thủ thành 32 tuổi đã thể hiện, cùng những pha cứu thua ngoạn mục được nói tới trong phát biểu của Wijnaldum. Trước tiền vệ người Hà Lan, thủ môn Alisson Becker cũng đã gửi những lời cảm ơn tới Adrian.

Xem những pha cứu thua trên sân tập của Adrian:

Ngọc Bách | 20:00 09/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục