Từ Napoli, “kẻ nổi loạn” của Barca bắn tín hiệu cho Juventus

16:36 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnMặc dù chia tay Bianconeri đã lâu nhưng tiền vệ người Chile vẫn luôn hướng về đội bóng cũ.

Rạng sáng nay (26/2), Barcelona chạm trán Napoli tại San Paolo. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng trước sự kiên cường của đội chủ nhà, Blaugrana buộc phải chấp nhận kết quả hòa 1-1 sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Song, điều này vẫn giúp cho Lionel Messi và các đồng đội giành lợi thế trước khi bước vào trận lượt về ở Camp Nou.

Một trong những điểm nhấn ở San Paolo chính là chiếc thẻ đỏ của Arturo Vidal. Pha vào bóng thô bạo ở phút thứ 89 của tiền vệ người Chile đã khiến anh phải vắng mặt trong cuộc chiến diễn ra vào ngày 19/3. Đây là tổn thất rất lớn với Barcelona bởi họ cũng sẽ không có sự phục vụ của hàng loạt trụ cột như Sergi Roberto, Sergio Busquets, Luis Suarez…

Arturo Vidal:

 Arturo Vidal nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Napoli.

Không thể kiềm chế được cảm xúc sau khi phải nhận thẻ đỏ, Arturo Vidal tiếp tục có hành động khiến các Tifosi của Napoli “nóng mặt”. Theo Il Bianconero, trên đường tiến vào phòng thay đồ, tiền vệ người Chile đã hét vào mặt 1 cổ động viên của đội chủ nhà: “Cố lên Juventus!”

Chắc chắn, những người yêu mến Partenopei sẽ cảm thấy rất tức giận. Song, các Juventini sẽ cảm thấy rất vui. Trong quá khứ, tiền vệ người Chile đã từng có quãng thời gian khoác áo Juventus. Theo Calciomercato, Arturo Vidal đã yêu cầu ban lãnh đạo Barcelona cho phép anh được quay trở lại Bianconeri vào mùa hè sắp tới, bất chấp lời mời gọi của Antonio Conte từ Inter Milan.

(*) Maurizio Sarri đánh giá cao các đối thủ của Juventus:

Faro | 15:38 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục