Từ một cô nàng tự ti về vòng 3 xẹp lép, nay đã trở thành một huấn luyện thể hình với thân hình sexy

16:22 Thứ tư 09/05/2018

TinTheThao.com.vnVới nhiều chị em, việc biến những điểm xấu cơ thể mình trở nên tốt hơn là rất khó. Việc có động lực để thay đổi là rất khó trừ khi có một lòng quyết tâm vô hạn.

Destiny Stephens, 21 tuổi, không được sinh ra với một vòng 3 căng tròn. Cô nàng thậm chí còn không dám mặc những bộ đồ để lộ ra khuyết điểm trên cơ thể mình bởi vòng 3 quá xẹp. Chính những ý nghĩ tự ti về cơ thể như thế mà cô đã từng bị mắc bệnh trầm cảm.

before-after-1523468121

 

Tuy nhiên nhờ biết tới thể hình, bộ môn này đã giúp cô thay đổi ngoại hình đáng kể nhất là ở vòng 3. Sau khi tốt nghiệp và quyết tâm theo đuổi con đường huấn luyện viên thể hình cá nhân. Cô đã dành trọn thời gian của mình tại phòng tập, nơi mà cô cảm thấy thoải mái nhất như chính là ngôi nhà của mình. Nhờ vào những thành quả đó, hiện nay cô đang là một huấn luyện thể hình có tiếng tại Canada. 

Hiện tại Instagram của cô có gần 250 nghìn lượt follow thông qua câu chuyện cuộc đời cô cũng như những bức ảnh với vòng 3 sexy nuột nà của mình. Hãy xem những hình ảnh dưới đây để có thêm động lực thay đổi bản thân với bộ môn thể hình.

5

 

6

 

7

 

8

 

9

 

10

 

11

 

12

 

Bảo Nhi - TintheThao.com.vn - TTVN | 16:14 09/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục