Từ Messi tới Pogba, số phận 14 Golden Boy giờ ra sao? (kỳ cuối)

13:47 Thứ bảy 23/09/2017

TinTheThao.com.vnKhông phải cầu thủ trẻ nào cũng có thể vươn lên trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới sau khi đoạt danh hiệu 'Golden Boy'.

“Golden Boy” là giải thưởng thường niên nhằm vinh danh những cầu thủ trẻ hay nhất lục địa già. Đây là giải thưởng ra đời vào năm 2003 dành cho những ngôi sao dưới 21 tuổi. Cuộc bầu chọn dựa trên lá phiếu đến từ 30 tờ báo lớn nhất châu Âu, trong đó phải kể đến L’Equipe (Pháp), Marca (Tây Ban Nha) và The Times (Anh),…

Nhân sự kiện danh sách 25 ứng viên cho danh hiệu Golden Boy năm 2017 vừa được công bố, hãy cùng BongDa.com.vn nhìn lại số phận trái ngược của 14 'Golden Boy' trước đây.

>> Từ Messi tới Pogba, số phận 14 Golden Boy giờ ra sao? (kỳ 1)

>> Từ Messi tới Pogba, số phận 14 Golden Boy giờ ra sao? (kỳ 2)

11. Paul Pogba (2013)

Từ Messi tới Pogba, số phận 14 Golden Boy giờ ra sao? (kỳ cuối) - Bóng Đá

 

Paul Pogba đã chia tay Man United để gầy dựng lại sự nghiệp vào năm 2012. Tới thời điểm này, đây là quyết định đúng đắn nhất của tiền vệ người Pháp. Tại Juventus, Pogba vươn mình trở thành một trong những tiền vệ hay nhất thế giới và gặt hái được vô số vinh quang. Mùa Hè năm ngoái, Man United buộc phải phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng để đưa Pogba về lại sân Old Trafford với giá 89 triệu bảng. Hiện tại, Pogba chính là trụ cột của tuyến giữa Quỷ đỏ.

12. Raheem Sterling (2014)

Từ Messi tới Pogba, số phận 14 Golden Boy giờ ra sao? (kỳ cuối) - Bóng Đá

 

Liverpool là nơi chắp cánh tài năng nhưng Man City mới là giấc mơ mà Sterling mong muốn nhằm chinh phục những đỉnh cao trong sự nghiệp. Phong độ của Sterling là khá phập phù khi chuyển tới khoác áo Man City nhưng với sự xuất hiện của Pep Guardiola, chân sút trẻ người Anh đã dần tìm lại được cảm hứng chơi bóng tốt nhất.

13. Anthony Martial (2015)

Từ Messi tới Pogba, số phận 14 Golden Boy giờ ra sao? (kỳ cuối) - Bóng Đá

 

Ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Man United, Martial khiến tất cả phải ngả mũ với màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn. Thế nhưng, phong độ của Martial có dấu hiệu sa sút ở mùa giải trước do vướng phải những vụ lùm xùm bên ngoài sân cỏ. Hiện nay, chân sút trị giá 36 triệu bảng này đã tạm thời trút bỏ được áp lực và đang đóng vai trò quan trọng bên hành lang cánh trái của Man United.

14. Renato Sanches (2016)

Từ Messi tới Pogba, số phận 14 Golden Boy giờ ra sao? (kỳ cuối) - Bóng Đá

 

Renato Sanches từng là một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất làng túc cầu, và là một trong những người hùng giúp tuyển Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016 thế nhưng kể từ khi chuyển sang khoác áo Bayern Munich, sự nghiệp của Sanches có dấu hiệu chững lại. Không thể tìm được chỗ đứng tại sân Allianz Arena, Sanches phải khăn gói sang Premier League chơi bóng cho Swansea dưới bản hợp đồng cho mượn.

Video tài năng của Martial:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 13:06 23/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục