Từ mặt Lampard, "bom tấn" 72 triệu dứt áo rời Chelsea

19:44 Thứ sáu 28/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTình hình vô cùng căng thẳng dẫn đến quyết định nhanh chóng của ngôi sao này.

Chelsea vẫn đang trải qua công cuộc phục hưng dưới thời HLV Frank Lampard đầy khó khăn. Đội chủ sân Stamford Bridge vừa đại bại trước Bayern Munich, hẹp cửa đi tiếp tại Champions League. Thời điểm hiện tại, The Blues đang xếp thứ 4 tại Ngoại hạng Anh, nhưng mọi thứ không hề chắc chắn. Bởi lẽ, thầy trò HLV Lampard bị Manchester United bám đuổi sát sao, có thể san bằng cách biệt và vượt lên bất cứ lúc nào.

Một trong những điều khiến CĐV Chelsea lo ngại nhất không chỉ là tình hình đội bóng hiện tại mà còn là vấn đề nhân sự, những lùm xùm đằng sau CLB. Trong đó, trường hợp của thủ môn Kepa Arrizabalaga là ví dụ điển hình. Kepa đang có khúc mắc khó tháo gỡ với nhà cầm quân trẻ người Anh. Và rất nhiều nguồn tin cho biết, cựu thủ thành Athletic Bilbao đã sẵn sàng ra đi.

Theo Daily Mail, Kepa chuẩn bị rời Chelsea vì cho rằng "lời hứa" của HLV Lampard với anh không được thực hiện. Theo đó, Lampard hứa sẽ trao vị trí số 1 trong khung gỗ đội bóng cho thủ môn trẻ người Tây Ban Nha, nhưng thời gian qua, người được tín nhiệm lại là Willy Caballero.

Kepa Arrizabalaga ‘ready to quit Chelsea’ in the summer and believes Frank Lampard ‘has not honoured verbal contract’ to keep him as No 1 - Bóng Đá

Kepa đã sẵn sàng để ra đi.

Năm 2018, Kepa Arrizabalaga từng đến Chelsea bằng bản hợp đồng "bom tấn" trị giá 72 triệu bảng, đắt nhất cho vị trí thủ môn trên toàn thế giới. Tuy nhiên, những gì mà thủ môn người Tây Ban Nha thể hiện không được HLV Lampard đánh giá cao. Viễn cảnh ra đi ở ngay trước mắt.

Xem HLV Lampard phát biểu:

Minh Trí | 18:46 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục