Từ Man City đến Juventus, Danilo đã thi đấu như thế nào?

11:28 Thứ tư 15/07/2020

Danilo sẽ bước sang tuổi 29 vào ngày hôm nay (15/7/2020). Nhân dịp này, hãy cùng nhìn lại màn trình diễn của hậu vệ người Brazil trong màu áo Juventus.

 

Bàn thắng của Danilo trong trận Juventus - Napoli

Sinh nhật Danilo - Bóng Đá

 Mùa hè năm 2017, Manchester City từng bỏ ra 30 triệu euro để đưa Danilo về Etihad. Tuy nhiên, hậu vệ người Brazil không tỏa sáng như kỳ vọng và thường xuyên phải ngồi dự bị, nhìn Kyle Walker thi đấu.

Sinh nhật Danilo - Bóng Đá

 Vậy nên, tháng 8/2019, Danilo quyết định chuyển đến Juventus. Ban lãnh đạo Bianconeri đã phải trả cho Manchester City 37 triệu euro, đồng thời để Joao Cancelo đến Etihad theo chiều ngược lại.

Sinh nhật Danilo - Bóng Đá

 Ngày 31/8/2019, trong trận đấu ra mắt với Napoli, hậu vệ người Brazil đã ghi được bàn thắng đầu tiên cho Juventus.

Sinh nhật Danilo - Bóng Đá

 Tuy nhiên, đến ngày 24/9/2019, khó khăn bắt đầu đến với Danilo. Phút thứ 19 ở trận đấu với Brescia, anh đã gặp chấn thương bắp tay và phải rời sân.

Sinh nhật Danilo - Bóng Đá

 Kể từ thời điểm ấy, vị trí hậu vệ phải của Juventus đã thuộc về Juan Cuadrado. 

Sinh nhật Danilo - Bóng Đá

 Phải đến cuối tháng 10/2019, khi Juventus hành quân đến Via del Mare để chạm trán Lecce, Danilo mới được điền tên vào đội hình xuất phát. Mặc dù vậy, anh đã thi đấu mờ nhạt, khiến "Lão phu nhân" chỉ có được 1 điểm trước đội bóng tân binh của Serie A.

Sinh nhật Danilo - Bóng Đá

 Sau đó, Danilo tiếp tục ngồi dự bị trong 5 trận đấu liên tiếp ở Serie A. Đến đầu tháng 12/2019, khi Juventus đối đầu với Lazio, anh mới được HLV Maurizio Sarri sử dụng. Song, đó là 1 buổi tối đáng quên ở Olimpico bởi Bianconeri đã phải nhận thất bại đầu tiên tại Serie A trong mùa giải 2019 - 2020.

Sinh nhật Danilo - Bóng Đá

 Tháng 1/2020, cựu sao Manchester City được vào sân, thay thế cho Alex Sandro. Tuy nhiên, sau đó, anh đã gặp chấn thương bắp đùi và tiếp tục phải nghỉ thi đấu trong hơn 3 tuần.

Sinh nhật Danilo - Bóng Đá

 Tại Coppa Italia, Danilo tiếp tục khiến cho các Juventini thất vọng. Cùng với Paulo Dybala, anh đã sút hỏng quả penalty trong trận chung kết với Napoli, góp phần khiến Juventus phải nhìn đối thủ của mình giành chức vô địch.

Sinh nhật Danilo - Bóng Đá

 Ở chuyến hành quân đến Renato Dall'Ara, mặc dù chỉ xuất hiện trên sân khoảng 25 phút, hậu vệ người Brazil đã nhận 2 thẻ vàng và khiến Juventus gặp bất lợi về mặt nhân sự.

Sinh nhật Danilo - Bóng Đá

 Hiện tại, nhiều nguồn tin cho rằng Danilo đã nằm trong danh sách thanh lý của Giám đốc thể thao Fabio Paratici. Nếu điều này xảy ra, tương lai của hậu vệ người Brazil sẽ trở nên ảm đạm.

Sinh nhật Danilo - Bóng Đá

 Ngày hôm nay (15/7/2020), Danilo đã bước sang tuổi 29. Hi vọng rằng anh sẽ thi đấu tốt hơn trong phần còn lại của mùa giải 2019 - 2020, góp công giúp Juventus giành Scudetto và UEFA Champions League. Chúc mừng sinh nhật, Danilo!

Faro | 10:58 15/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục