Tú "Kobi" nói gì sau màn huỷ diệt Thang Long Warriors ?

14:54 Chủ nhật 10/09/2017

TinTheThao.com.vnLê Ngọc Tú - tân binh đắt giá của Saigon Heat đã có màn ra mắt không thể ấn tượng hơn trong cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của Saigon Heat trước TL Warriors.

Tú "Kobi" chính là “Cầu thủ nội xuất sắc VBA 2016” trong màu áo HCM City Wings, bước vào mùa giải VBA by Jestar 2017 Tú quyết định chọn Saigon Heat là màu áo tiếp theo để đầu quân và trận ra mắt gặp TL Warriors chính là liều thuốc thử cực tốt để chàng tân binh này chứng tỏ đẳng cấp và giá trị của mình.

AK0I5600

 Tú "Kobi" luôn nhận được sự chăm sóc đặc biệt đến từ các tuyển thủ Thang Long Warriors. Ảnh: Duy Anh.

Thật sự tại trận đấu vừa qua Saigon Heat gặp không ít khó khăn trước TL Warriors khi có lúc đội đã bị "Những chú khủng long" bỏ xa với 18 điểm cách biệt. Mùa giải mới Saigon Heat đón nhận những tin không vui về mặt nhân sự khi họ phải chia tay những trụ cột đẳng cấp như Nguyễn Văn Hùng, Tô Quang Trung, Steven Nguyen...nhưng BHL đã nhanh chóng đem về những sự thay thế thật sự chất lượng khác và Lê Ngọc Tú là một trong số đó.

Bảng thống kê có nhắc nhiều đến Lewis Darius của Saigon Heat khi anh đạt MVP của trận đấu nhưng thật sự tại NTĐ CIS ngày hôm qua, khán giả dường như phát cuồng với màn trình diễn của Tú "Kobi" nhiều hơn, những pha ném 3 điểm hoàn hảo khai thông thế bế tắc của Tú thật sự đã giúp tâm lý các đồng đội vững vàng và tự tin để hoàn thành màn lội ngược dòng ngoạn mục.

Khi được Bongro24.vn hỏi về bí kíp để có thể có một trận đấu xuất thần như ngày hôm nay, Ngọc Tú chia sẻ: " Tú thấy bản thân đã bắt nhịp được lối chơi sớm, đó là cái khuyết điểm lớn nhất của Tú từ trước tới giờ, hôm nay Tú đã cải thiện khắc phục được việc đó, điều này làm Tú tự tin hơn trong trận đấu."

Dẫu sao đây cũng mới chỉ là trận đấu đầu tiên Ngọc Tú thi đấu cho Saigon Heat tại giải đấu chuyên nghiệp VBA by Jestar 2017, khó khăn phía trước là rất nhiều khi thực lực các đội năm nay là đồng đều và có chiều sâu. Bản thân Tú "Kobi" cũng đã nói nhiều về sự nỗ lực của bản thân mình để có thể hoà nhập tốt và có tiếng nói chung cùng những đồng đội tại Saigon Heat: " Sau các trận đấu Pre - season trước mùa giải, các cầu thủ hoà nhập rất là tốt, các cầu thủ đều rất hỗ trợ nhau, khi mà đồng đội làm sai thì anh em động viên giúp đỡ để tinh thần toàn đội tốt nhất ở những thời khắc quyết định."

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 13:40 10/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục