'Từ "không thể" không có trong từ điển của Lebanon'

03:40 Thứ sáu 18/01/2019

TinTheThao.com.vnĐội tuyển đến từ khu vực Trung Đông đã chơi một trận đấu trên cả tuyệt vời trước Triều Tiên, và chỉ có may mắn mới giúp các nhà ĐKVĐ Đông Nam Á đi tiếp.

Trước khi bước vào trận đấu cuối cùng với đại diện ở bán đảo Triều Tiên, đội tuyển Lebanon biết rõ mục tiêu là phải thắng và thắng cách biệt 3 bàn nhưng không nhận thêm thẻ vàng  thì mới có cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, hậu vệ phải số 11, Alexander Michel đã phá hỏng tất cả.

Cầu thủ này phải nhận án phạt từ trọng tài người Australia ở phút 30, và điều đó đồng nghĩa với việc Lebanon phải thắng cách biệt 4 bàn thì mới có cơ hội vượt mặt đội tuyển Việt Nam, và họ đã suýt chút nữa gây bất ngờ khi kết thúc trận đấu với tỉ số 4-1.

Dù vậy, chứng kiến sự kiên cường của đội tuyển nước nhà tại UAE, Nghị Sĩ Elias Hankch đã nói: "Hôm nay các chàng trai đã chứng minh từ "không thể" không nằm trong từ điển của Lebanon. Chiến thắng đầu tiên ở Asian Cup nhưng may mắn đã ngoảnh mặt với chúng ta. Dù vậy các bạn vẫn là những người anh hùng và là tương lai của nền bóng đá nước nhà".

'Từ

 Dòng trạng thái được viết bằng tiếng Ả Rập của Nghĩ Sĩ Lebanon.

Kết quả này có phần bất công với Lebanon nhưng nó cũng rất xứng đáng với các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo. Họ chỉ kém may mắn trước Iraq và thắng thuyết phục khi đối đầu với Yemen, và một tấm thẻ vàng là quá đủ để giúp ĐT Việt Nam lọt vào vòng1/8.

Vũ Quang Toản | 02:55 18/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục