Từ khi Solskjaer chính thức dẫn dắt Man Utd, NHA diễn biến ra sao?

19:35 Thứ hai 23/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác CĐV Manchester United có lẽ sẽ rất buồn nếu biết thành tích mà Ole Gunnar Solskjaer có được kể từ khi chính thức nắm quyền tại Old Trafford.

Solskjaer được lãnh đạo Man Utd trao quyền chỉ đạo thay cho Jose Mourinho vào cuối mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên trong giai đoạn đầu, chiến lược gia người Na Uy chỉ được nhắc đến với tư cách HLV tạm quyền.

Thời điểm đó, bỏ lại sau lưng những sự nghi ngại về chuyên môn, Solskjaer đã có một khởi đầu có thể nói là hoàn hảo trên cương vị mới khi trở thành HLV đầu tiên tại Man Utd giành chiến thắng trong 6 trận đầu tiên.

Quá thuyết phục với những gì Solskjaer đã làm được, Man Utd đã quyết định trao cho ông một bản hợp đồng chính thức tại Old Trafford vào tháng 03 năm nay. Tuy nhiên điều chẳng ai ngờ đã đến, khi đó chính là thời điểm đánh dầu sự đi xuống của Quỷ Đỏ.

Từ khi Solskjaer chính thức dẫn dắt Man Utd, NHA diễn biến ra sao?  - Bóng Đá

 BXH của các đội bóng tại Premier League kể từ khi Solskjaer chính thức dẫn dắt Man Utd.

Trong 14 trận dẫn dắt Man Utd trên cương vị HLV trưởng tại Premier League, Solskjaer chỉ mang về cho đội bóng 4 chiến thắng, 4 hòa và 6 thất bại, giành tổng cộng 17 điểm. Thành tích này thực tế xếp tận vị trí thứ 13 trong danh sách 20 đội bóng góp mặt tại Premier League mùa này.

Trong khoảng thời gian đó, Liverpool mới là đội bóng có được nhiều điểm số nhất với 39 điểm sau 13 chiến thắng liên tiếp. Man City xếp ngay sau với 2 điểm ít hơn với 12 chiến thắng, 1 hòa và 1 thất bại.

Khá bất ngờ khi Crystal Palace lại là đội xếp thứ 3 trong giai đoạn này khi có được 7 chiến thắng, 3 hòa và 4 thất bại, giành 24 điểm, xếp trên cả Chelsea (23), Arsenal (21) và Tottenham (18).

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Kỳ Anh | 18:55 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục