Tứ kết Nhật Bản mở rộng: Lin Dan coi chừng

04:00 Thứ sáu 22/09/2017

TinTheThao.com.vnDù chỉ phải tiếp đối thủ yêu thích Son Wan Ho nhưng Lin Dan sẽ phải hết sức thận trọng.

8 tay vợt xuất sắc nhất ở nội dung đơn nam giải cầu lông Nhật Bản mở rộng 2017 đã được xác định. Trong số này, Lin Dan là người gây được nhiều sự chú ý nhất với khán giả ở xứ Phù Tang.

Với tư cách là hạt giống số 7, Lin Dan chỉ phải gặp một chút khó khăn trước tay vợt Sourabh Varma (Ấn Độ) khi giành chiến thắng 2-0 ở vòng một. Tại vòng hai mới đây, Lin Dan dễ dàng đánh bại Lee Dong-keun (Hàn Quốc) với tỷ số 21-12, 21-17.

doc6jx8uwkevlc9jsdhik9

 

Lọt tứ kết, thách thức của Lin Dan sẽ là hạt giống số 1 người Hàn Quốc - Son Wan Ho. Theo thống kê, Lin Dan đã gặp Son Wan Ho tổng cộng 13 lần và anh giành đến 11 chiến thắng. Có thể nói Lin Dan đang ở thế trên cơ so với Son Wan Ho khi bước vào trận này.

Tuy nhiên Lin Dan sẽ phải hết sức thận trọng bởi Son cũng là tay vợt sở hữu lối đánh vừa bền bỉ vừa lắt léo. Huyền thoại người Trung Quốc có lẽ vẫn chưa thể quên được trận thua đau trước Viktor Axelsen ở chung kết giải VĐTG cách đây 1 tháng - khi đó anh cũng được đánh giá cao hơn nhưng đã bất ngờ gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường.

Ở một trận đấu khác, hạt giống số 5 Lee Chong Wei sẽ có cuộc tiếp đón hạt giống số 4 Chou Tien Chen (Đài Bắc). Lee Chong Wei toàn thắng Chou Tien Chen cả 6 lần gặp nhau mà chỉ để thua đúng 2 ván đấu.

Lịch thi đấu tứ kết đơn nam và đơn nữ:

1

 

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 04:00 22/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục