Tứ kết lượt đi Cúp QG 2017: Cần Thơ có dám mơ?

08:46 Thứ sáu 16/06/2017

Chiều nay trên khắp các sân cỏ cả nước sẽ sôi động trở lại với 4 cặp đấu ở tứ kết Cup QG 2017.

 - Bóng Đá

 Thầy trò HLV Vũ Quang Bảo liệu có dám chơi tất tay với Quảng Nam FC ở trận đấu chiều nay? Ảnh: Duy Anh.

Đánh bại đội bóng cùng cảnh ngộ là Long An 2-0 ở vòng 1/8, XSKT Cần Thơ bất ngờ có tấm vé vào tứ kết Cup QG 2017. Bên cạnh đó, việc thầy trò HLV Vũ Quang Bảo vừa có được 1 điểm ở trận đấu bù trước Hà Nội FC sẽ là cú hích tương đối lớn để chủ nhà Cần Thơ làm bàn đạp tiếp đón Quảng Nam FC. Tuy nhiên, với tình thế hiện tại Cần Thơ liệu có dám mơ và chơi tất tay ở Cup QG khi số phận của họ ở V-League 2017 là rất ngặt nghèo.

Bất ngờ lớn nhất ở vòng 1/8 Cup QG 2017 là việc đội bóng xứ Nghệ đánh bại Hà Nội FC ngay trên chấm phạt đền tại Hàng Đẫy để giành quyền đi tiếp. Phải chia quân thi đấu hai sân chơi V-League và Cup QG là điều HLV Nguyễn Đức Thắng - SLNA không hề muốn lúc này. Thế nhưng ở tình thế bắt buộc khi đối đầu với TP.HCM, nhiều khả năng đội bóng xứ Nghệ sẽ chọn phương án an toàn là có điểm để dễ tính toán hơn cho trận đấu lượt về.

 - Bóng Đá

 SLNA cũng đang trong tình thế dở khóc dở cười khi phải chia lực lượng thi đấu ở mùa giải 2017. Ảnh: Đình Viên.

Tâm điểm của vòng tứ kết Cup QG 2017 chính là cuộc đầu giữa Than Quảng Ninh và SHB Đà Nẵng. Ít nhiều đến thời điểm hiện tại hai ông lớn của V-League này đã thể hiện được tham vọng trình độ của mình ở mùa giải năm nay. Than Quảng Ninh có điểm tựa sân Cẩm Phả để tiếp đón đội khách SHB Đà Nẵng. Ở thế ngược, lại dù hành quân ra Bắc nhưng HLV Huỳnh Đức đang có “họng súng” Merlo trên hàng công thi đấu hiệu quả, đây là hy vọng để đội bóng sông Hàn có điểm trên sân khách.

Hai đội bóng của khu vực phía Nam là Sài Gòn FC đối đầu Becamex Bình Dương bất ngờ chạm trán nhau ở tứ kết. Mục tiêu của thầy trò HLV Trần Bình Sự là tiến càng sâu ở giải càng tốt. Ở chiều ngược lại, chủ nhà Sài Gòn FC của HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết, đội bóng của ông đã đủ sức để đi đến trận đấu cuối cùng ở Cup QG năm nay. Vậy nên rất có thể một chiến thắng cho chủ nhà Sài Gòn FC là điều HLV Đức Thắng mong muốn nhất để rộng đường hơn cho trận đấu lượt về sau đó 4 ngày.

Ngày 16/6 - Tứ kết lượt đi

17h00: Sông Lam Nghệ An - CLB TP Hồ Chí Minh

17h00: XSKT Cần Thơ - CLB Quảng Nam

18h00: Than Quảng Ninh - SHB Đà Nẵng (VTV6 & VTV6HD)

18h00: CLB Sài Gòn - Becamex Bình Dương

Ngày 20/6 - Tứ kết lượt về

17h00: CLB Quảng Nam - XSKT Cần Thơ

17h00: SHB Đà Nẵng - Than Quảng Ninh (VTV6 & VTV6HD)

17h30: CLB TP Hồ Chí Minh - Sông Lam Nghệ An

18h00: Becamex Bình Dương - CLB Sài Gòn

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 06:00 16/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục