Tứ kết Cúp Quốc gia 2018: Quang Hải đối đầu Công Phượng tại phố Núi

07:31 Thứ sáu 11/05/2018

Những trận đấu giữa Hà Nội gặp HAGL hay Đà Nẵng gặp SLNA lúc nào cũng nóng không chỉ trên sân cỏ, mà ở phần hậu trường luôn khiến người ta thích thú.

Hà Nội và HAGL đang sở hữu tổng cộng 15/23 của ĐT U23 Việt Nam vừa giành ngôi á quân châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc) vào đầu năm 2018. Rõ ràng, sức hút đến từ hai đội bóng là điều không chối cãi.

Tứ kết Cúp Quốc gia 2018: Quang Hải đối đầu Công Phượng tại phố Núi - Bóng Đá

HAGL và Hà Nội hứa hẹn sẽ có trận cầu hấp dẫn.

Bằng chứng tại trận đấu bù vòng 3 V-League 2018, khoảng 20.000 khán giả “tìm đủ mọi cách” đặt chân được vào sân Hàng Đẫy để “chiêm ngưỡng” dàn sao ấy. Người ta chờ màn trình diễn đẳng cấp của những ngôi sao trẻ, thế nhưng tất cả chỉ còn lại nỗi thất vọng khi đội bóng phố Núi thua choáng váng 5 bàn không gỡ trước đại diện thủ đô.

Sau 1 tháng, những lá thăm may rủi đưa hai đội gặp lại tại tứ kết Cúp Quốc gia 2018 với 2 trận đấu lượt đi và lượt về chỉ chưa đầy 1 tuần. HAGL sẽ có những toan tính, đặc biệt khi họ phải chơi trận lượt đi tại “chảo lửa” Pleiku. Còn với Hà Nội, giành kết quả tốt, hoặc có bàn thắng trên sân khách là mục tiêu hướng đến của thầy trò Chu Đình Nghiêm.

SHB Đà Nẵng và SLNA luôn là kỳ phùng địch thủ không chỉ trên sân bóng, mà còn ở chuyện bên lề với hình ảnh không mấy tốt đẹp giữa bộ đôi Trần Anh Khoa và Quế Ngọc Hải đến từ hai đội bóng.       

Hiện tại, đội bóng sông Hàn và đội bóng sông Lam đang trong đà khủng hoảng cùng những thành tích tệ hại tại V-League 2018. Đấu trường Cúp Quốc gia 2018 là cơ hội để hai đội trở lại với chính mình. Đương nhiên vòng bán kết là điều cả hai cùng hướng đến. Chắc chắn, HLV Nguyễn Minh Phương sẽ tận dụng triệt để cơ hội được chơi tại Hòa Xuân ở lượt đi để có những toan tính cho trận lượt về.

Tứ kết Cúp Quốc gia 2018: Quang Hải đối đầu Công Phượng tại phố núi - Bóng Đá

Cuộc chiến giữa Đà Nẵng và SLNA luôn tại ra sự căng thẳng và kịch tính.

Khánh Hòa sau trận đấu tai tiếng với HAGL rất muốn lấy lại thể diện ở cuộc tiếp đón Bình Dương. Lợi thế sân khách sẽ giúp cho thầy trò HLV Võ Đình Tân tự tin giành kết quả tốt trước đội chủ sân Gò Đậu đang bay cao tại V-League 2018 sau chiến thắng 3-1 trước ĐKVĐ Quảng Nam.

Trong số các đội bóng V-League 2018, Thanh Hóa là đội bóng được gặp đối thủ dễ chơi nhất Bình Phước. Nhưng không phải vì thế, tân HLV Nguyễn Đức Thắng cùng các học trò chủ quan. Một chiến thắng, thậm chí kết quả cách biệt là điều mà người hâm mộ bóng đá xứ Thanh đang chờ đợi.

Tứ kết Cúp Quốc gia 2018: Quang Hải đối đầu Công Phượng tại phố núi - Bóng Đá

Lịch thi đấu tứ kết Cup Quốc Gia 2018. 

Lê Thành - BongDa.com.vn - TTVN | 05:05 11/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục