Tứ kết cúp Quốc gia: Các HLV phàn nàn lịch đấu

07:48 Chủ nhật 29/01/2012

Trước vòng tứ kết cúp quốc gia, nhiều HLV trưởng đều ta thán về lịch thi đấu không hợp lý. HLV Phan Thanh Hùng (Hà Nội T&T) nói: “Không hiểu sao ban tổ chức luôn bắt buộc các CLB phải đá vòng tứ kết cúp quốc gia vào lúc không khí ngày xuân vẫn còn. Tại sao lại xếp lịch thi đấu vào thời điểm này mà không lùi lại vào khi khác hợp lý hơn, giúp các đội chuẩn bị tốt hơn”.

Sài Gòn FC trong buổi tập sáng mồng 4 tết trước trận gặp Thanh Hóa - Ảnh: S.H.

HLV Triệu Quang Hà (Thanh Hóa) nói: “Ban tổ chức quá tùy tiện trong việc ấn định thời gian thi đấu. Đầu mùa bóng thông báo Thanh Hóa sẽ đá trận tứ kết vào ngày 28-1 (mồng 6 tết). Cận tết, khi tôi liên hệ với sân Thống Nhất để tập mới biết trận Sài Gòn FC - Thanh Hóa lùi lại ngày 29-1. Điện cho tổng giám đốc VPF Phạm Ngọc Viễn để xác minh, tôi mới hay lịch đá tứ kết lùi lại một ngày và ông Viễn khẳng định đó là do yêu cầu của các CLB. Sự tùy tiện của ban tổ chức khiến Thanh Hóa gặp rất nhiều khó khăn và phải mất hơn 20 triệu đồng tiền phạt do đổi vé máy bay”. HLV Lại Hồng Vân (K.Kiên Giang) cho rằng: “Từ lâu các HLV luôn phàn nàn về việc thi đấu dày đặc lúc đầu năm để rồi từ tháng 9 trở đi thì tất cả các giải đều tạm ngưng. Vậy mà điều này không được VFF lẫn ban tổ chức xem xét để điều chỉnh”.

Dù vậy, các đội vẫn tập luyện sớm để bắt lại nhịp đấu của giải. Trước vòng đấu diễn ra vào chiều nay, HLV Lại Hồng Vân cho biết: “Trước chủ nhà SHB Đà Nẵng, dù rất khó trong việc tìm chiến thắng nhưng K.Kiên Giang sẽ có sự điều chỉnh về đội hình xuất phát và sẵn sàng gây sốc như từng vượt qua Hoàng Anh Gia Lai vòng trước”.

Sau khi vượt qua đương kim vô địch cúp quốc gia Navibank Sài Gòn, HLV Hoàng Gia (SQC Bình Định) cho biết với lợi thế sân nhà, SQC Bình Định đang rất thoải mái để đón tiếp Hà Nội T&T. Trong khi đó, HLV Lư Đình Tuấn (Sài Gòn FC) không giấu được âu lo về việc chấn thương của cầu thủ khi mọi người vừa có gần chục ngày nghỉ thoải mái trước trận gặp đội khách Thanh Hóa.

Lịch thi đấu vòng tứ kết cúp quốc gia (ngày 29-1): SHB Đà Nẵng - K.Kiên Giang (16g), SLNA - V.Ninh Bình (VTV3 THTT 16g), Sài Gòn FC - Thanh Hóa (18g30), SQC Bình Định - Hà Nội T&T (16g).
Sĩ Huyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục