Tứ kết Cúp QG Đức: Bayern Munich chạm trán Heidenheim

15:16 Thứ hai 11/02/2019

Lễ bốc thăm vòng tứ kết Cúp Quốc Gia Đức đã diễn ra, Bayern Munich sẽ chạm trán đội bóng ở giải hạng nhì Bundesliga là FC Heidenheim vào đầu tháng 4.

Quả là một khoảng thời gian đầy bận rộn của Bayern Munich và hứa hẹn sẽ còn nhiều trận đấu hơn nữa trong những tuần sắp tới. Đội bóng xứ Bavaria vẫn tham dự đủ cả 3 đấu trường. Ngoài việc cạnh tranh cuộc đua vô địch ở Bundesliga với Dortmund, họ còn có trận đại chiến với Liverpool tại Champions League và tất nhiên, Bayern cũng rất để tâm vào giải đấu cúp.

Tuần trước, họ giành chiến thắng 3-2 trước Hannover 96 để góp mặt ở vòng tứ kết. Và với kết quả từ buổi bốc thăm vòng tứ kết đã vừa diễn ra, Bayern chạm trán đối thủ hạng dưới là FC Heidenheim ở đầu tháng 4.

 - Bóng Đá

 Bayern dễ thở tại tứ kết cúp quốc gia.

Bốn đội bóng khác thuộc Bundesliga cũng lọt vào vòng 8 đội nhưng Bayern Munich may mắn tránh được. Thay vào đó, RB Leipzig gặp FC Augsburg, Schalke 04 đối đầu Werder Bremen. Trận tứ kết cuối cùng là giữa Hamburger SV và Paderborn.

Heidenheim hiện đang đứng thứ 4 tại giải hạng nhì Bundesliga và được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Frank Schmidt. Gặp Heidenheim là cơ hội tốt để giúp Bayern lọt vào bán kết. Việc giành cúp quốc gia Đức ngày càng quan trọng với Bayern Munich, vì đây là giải đấu họ có cơ hội lớn giành danh hiệu khi ở Bundesliga, Dortmund đang có phong độ cao. Còn ở Champions League, Liverpool là cái tên rất khó đánh bại vào lúc này.

Lữ Phong | 14:45 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục