Tứ kết Copa America và những câu hỏi cần giải đáp

22:38 Thứ ba 25/06/2019

TinTheThao.com.vnLionel Messi đang ôm mộng cùng Argentina vô địch Copa America 2019. Nhưng nếu vượt qua vòng tứ kết thì tại bán kết họ có thể đối đầu cùng ứng viên vô địch khác là Brazil.

Bốn cặp đấu của vòng tứ kết Copa America đã được xác định. Nhưng đây có phải là vòng đấu dễ thở cho những ứng viên hàng đầu như Argentina hay Brazil hay không?

Sẽ có chung kết sớm?

Trước khi Copa America khởi tranh, đương nhiên ai cũng mong Neymar sẽ gặp Lionel Messi ở trận đấu cuối cùng. Tuy nhiên giờ đây Brazil và Argentina chỉ có thể gặp nhau ở vòng bán kết. Dù Brazil không có Neymar nhưng dù sao hai gã khổng lồ Nam Mỹ gặp nhau cũng là một điều rất đáng được chờ đợi.

Viễn cảnh này hoàn toàn có thể xảy ra khi cả Brazil và Argentina đều chỉ gặp những đội dưới cơ là Paraguay hay Venezuela. Nhưng với việc Brazil không có lực lượng mạnh nhất còn Messi và các đồng đội vẫn chưa thể hiện được hết khả năng của mình thì nguy cơ vẫn là hoàn toàn có thể. Tất nhiên không ai mong rằng Brazil hay Argentina hoặc cả hai đều vắng mặt ở vòng bán kết Copa America năm nay. Khi ấy giải đấu Nam Mỹ này sẽ mất đi sức hút đáng kể.

 - Bóng Đá

Brazil - Argentian sẽ gặp nhau ở bán kết?

ĐKVĐ Chile bị phế ngôi?

Ở trận ra quân, Colombia đã khiến giới chuyên môn bất ngờ khi đánh bại Argentina có cả Lionel Messi, Sergio Aguero trong đội hình. Với những Radamel Falcao hay James Rodriguez thì Colombia không phải là một đội dễ bị bắt nạt dù cho đó có là ĐKVĐ Chile đi chăng nữa. Hai đội gặp nhau chính là thời điểm nhiều ngôi sao xuất sắc đụng độ nhau, đấy là lúc để xem Alexis Sanchez và James Rodriguez ai hơn ai. Đó là lý do để người ta tin rằng đây sẽ là trận đấu của tấn công và Colombia sẽ xứng đáng là đối thủ xứng tầm kiểm tra bản lĩnh của các nhà ĐKVĐ.

 - Bóng Đá

Colombia sẽ phế ngôi Chile?

 Những ngôi sao lớn sẽ trình diễn ra sao?

James Rodriguez đã bị Bayern Munich hắt hủi còn Real Madrid cũng không muốn giữ Vua phá lưới World Cup 2014 ở lại. Lionel Messi đang phải gánh chịu hàng tá áp lực cũng như sứ mệnh có được danh hiệu lớn cùng đội tuyển Argentina. Trong khi ấy Alexis Sanchez muốn nhờ vào Copa America để lấy lại hình ảnh của mình nhằm xóa tan đi những ngày tháng đen tối tại Man United. Tương tự đó là trường hợp của Philippe Coutinho - người đang vật lộn tìm một vị trí tại Barcelona. Chỉ cần tỏa sáng trong màu áo Brazil thì Coutinho hoàn toàn toàn có thể đến được một đội bóng lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè hoặc sẽ được Barcelona giữ lại.

Từ đầu giải Messi chưa chứng tỏ được nhiều còn Coutinho, Sanchez hay Rodriguez đều đã có những màn trình diễn khá thuyết phục. Vậy thì ở vòng đấu tứ kết này, họ sẽ cùng nhau tỏa sáng và ai sẽ khắc chế được ai?

 - Bóng Đá

Những ngôi sao này sẽ chơi hết sức mình?

Argentina với Messi hay Brazil dù không có Neymar nhưng với nhiều ngôi sao khác vẫn là những ứng viên hàng đầu. Nhưng đừng quên rằng Chile mới là ĐKVĐ còn Colombia hay Uruguay vẫn là những kẻ thách thức đầy nguy hiểm. Tất cả sẽ cùng tạo nên một vòng đấu tứ kết của Copa America đầy hấp dẫn và bất ngờ? Liệu có cú sốc nào xảy ra hay không hay mọi thứ vẫn sẽ đi theo một trật tự vốn có?

(Bạn đọc: Cát Tường)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 22:00 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục