Từ “kẻ thù” hóa đồng đội, sao AC Milan nói điều thật lòng về Ibrahimovic

16:03 Thứ sáu 17/01/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Đan Mạch chắc chắn không thể tin rằng mình đang là đồng đội của Ibrahimovic.

Ngày 13/1/2020, AC Milan đã đạt được thỏa thuận mượn Simon Kjaer từ Sevilla. Bản hợp đồng của trung vệ 31 tuổi với Rossoneri có thời hạn đến cuối mùa giải này kèm theo tùy chọn mua đứt. Trong nửa đầu mùa giải 2019 – 2020, cầu thủ người Đan Mạch đã khoác áo Atalanta và thỏa thuận giữa 2 bên vẫn chưa kết thúc. Do đó, để có được Simon Kjaer, đội bóng áo sọc đỏ đen phải làm hài lòng La Dea bằng việc chấp nhận cho Mattia Caldara đến xứ Bergamo trong vòng 18 tháng.

Sự có mặt của Simon Kjaer được kì vọng sẽ giúp hàng phòng ngự của AC Milan trở nên chắc chắn hơn bởi Mateo Musacchio phong độ thất thường còn Leo Duarte không đáp ứng được sự kì vọng. Tuy nhiên, các Milanista vẫn có lí do để lo ngại. Cụ thể, đó là mối quan hệ với Zlatan Ibrahimovic. Khi Simon Kjaer còn khoác áo Fenerbahce và Ibrahimovic thi đấu cho Manchester United, 2 đội đã từng chạm trán với nhau ở Europa League. Việc bị Kjaer theo kèm quá sát đã khiến Ibrahimovic ức chế và cả 2 đã lao vào đánh nhau.

Simon Kjaer:

 Ibrahimovic và Simon Kjaer từng xảy ra va chạm trong quá khứ.

Tuy trận đấu ấy đã trôi qua được 3 năm nhưng các Milanista vẫn muốn biết về mối quan hệ giữa Simon Kjaer và Zlatan Ibrahimovic. Điều ấy đã được đội trưởng đội tuyển Đan Mạch tiết lộ khi trả lời phỏng vấn với Milan TV. Anh cho biết:

“Vâng, Ibrahimovic đã mang đến nhiều điều đáng kinh ngạc. Tôi đã gặp anh ấy nhiều lần trong quá khứ, chúng tôi đã có những cuộc chiến ở trên sân nhưng bây giờ thì không có vấn đề gì. Chúng tôi vẫn thường nói chuyện với nhau. Ibrahimovic truyền cảm hứng cho mọi người và những danh hiệu trong sự nghiệp của anh ấy đã nói lên điều đó. Đây thực sự là 1 niềm vui.”

(*) Những bàn thắng của Zlatan Ibrahimovic trong màu áo AC Milan:

Faro | 15:05 17/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục