Từ Italia xa xôi, có một cái tên khiến Maurizio Sarri "mê mệt"

22:51 Thứ tư 12/12/2018

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông Italia, HLV Maurizio Sarri đang thúc giục BLĐ đội bóng chiêu mộ ngôi sao Cagliari càng sớm càng tốt.

Nicolo Barella lúc này đang được xem như một trong những ngôi sao trẻ triển vọng bậc nhất Serie A. Thậm chí hồi đầu mùa trước, đích thân huyền thoại Andrea Pirlo còn khẳng định cầu thủ 21 tuổi đã là một trong những tiền vệ hàng đầu Italia. 

Barella đang được liên hệ với cả Liverpool, Tottenham Hotspur lẫn Chelsea tuy nhiên chỉ có The Blues là đội bóng đang theo dõi quá trình trưởng thành của Barella tại Cagliari nhất. Theo tờ L’Uniuone Sarda, cả Maurizio Sarri lẫn trợ lý của ông là Gianfranco Zola đều đã bị thuyết phục bởi những gì cầu thủ này thể hiện và đang thúc giục thượng tầng đội bóng chiêu mộ anh ngay trong kỳ chuyển nhượng Đông tới với mức ngân sách rơi vào khoảng gần 41 triệu bảng.

Maurizio Sarri urges Chelsea to sign Cagliari midfielder Nicolo Barella    - Bóng Đá

Nicolo Barella đang được xem là một trong những cái tên giàu triển vọng nhất Italia.

Về phía Barella, cầu thủ này từng khẳng định đã từ chối mọi lời đề nghị rời Cagliari hồi hè vừa qua, tuy nhiên đại diện đến từ Serie A có thể sẽ thử thuyết phục anh nếu Chelsea thực sự nghiêm túc. Tuy niên để có thể có được Nicolo, đội bóng thành tây London chẳng những sẽ phải cạnh tranh với các ông lớn nước Anh như đã nói ở trên mà sẽ còn phải vượt qua hàng loạt những CLB lớn ở Italia như Juventus, Inter, AC Milan và Roma.

Bên cạnh Barella, Chelsea cũng đang hoạt động rất tích cực trong bối cảnh phiên chợ Đông sắp mở cửa khi họ được cho sẽ  để Cesc Fabregas ra đi nhằm hiện thực hóa mục tiêu đưa Denis Suarez về Stamford Bridge. Ngoài ra, Dries Mertens mới đây cũng đã lên tiếng nói về khả năng tái ngộ ông thầy cũ Sarri.

Anh Tú | 20:50 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục