Từ Italia, Napoli đang khiến Chelsea lo lắng

22:35 Thứ sáu 22/03/2019

TinTheThao.com.vnTruyền thông tại Italia đưa tin, Napoli sẵn sàng “cướp hàng” của Chelsea trong mùa hè sắp tới.

Mùa giải 2018 – 2019 vẫn chưa kết thúc nhưng Napoli đã sẵn sàng cho 1 kì chuyển nhượng sôi động sắp tới. Bên cạnh việc giữ chân các trụ cột như Kalidou Koulibaly, Piotr Zielinski, đội chủ sân San Paolo cũng muốn chiêu mộ thêm nhiều gương mặt nhằm tăng cường chiều sâu đội hình và cạnh tranh danh hiệu Scudetto với Juventus.

 - Bóng Đá

 Nathan Ake trong màu áo Bournemouth.

Một trong những vị trí được HLV Carlo Ancelotti đặc biệt lưu tâm đó là bộ đôi trung vệ. Kalidou Koulibaly đang là hòn đá tảng trước khung thành của Alex Meret nhưng chỉ mình cầu thủ người Senegal là chưa đủ để chinh chiến trên nhiều mặt trận. Vlad Chiriches, Raul Albiol đã có dấu hiệu tuổi tác và không thể gắn bó với Partenopei trong thời gian dài.

Theo Gazzetta dello Sport, Napoli đang nhắm đến Nathan Ake của Bournemouth và sẵn sàng bỏ ra 30 triệu euro để đưa trung vệ người Hà Lan chuyển sang Italia thi đấu. HLV Carlo Ancelotti tin rằng thể hình mạnh mẽ của cầu thủ 24 tuổi cùng đôi chân đầy kĩ thuật, có khả năng phát động những đường chuyền dài từ tuyến dưới chính là yếu tố quan trọng để kết hợp với Kalidou Koulibaly tạo thành lá chắn thép.

Thông tin này chắc chắn sẽ khiến Chelsea và Tottenham lo lắng. Nếu không muốn ôm hận, 2 đại diện của thành London cần phải sớm hành động.

Faro | 21:40 22/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục