Từ Italia: 2 ngôi sao Man Utd đến Serie A theo dạng CNTD

17:08 Thứ tư 17/10/2018

TinTheThao.com.vnVào lúc này, Man Utd phải đau đầu trong việc giữ chân nhiều trụ cột, khi họ đang ở năm cuối trong hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Một trong số đó là Anthony Martial - cái tên từ lâu đã lọt vào tầm ngắm của Inter Milan. Chủ tịch Piero Ausilio được cho là đã quan tâm đến Martial từ năm 2017, khi Nerazzurri muốn đưa tiền đạo người Pháp vào thỏa thuận nếu bán Ivan Perisic cho Man Utd.

Từ Italia: 2 ngôi sao Man Utd đến Serie A theo dạng CNTD - Bóng Đá

 Man Utd gặp khó trong việc giữ chân các trụ cột.

Và trong thời gian tới, miễn là Martial chưa kí hợp đồng mới với Quỷ đỏ, anh sẽ là mục tiêu hàng đầu cho Inter Milan. Việc sở hữu một tài năng lớn đầy triển vọng như cựu cầu thủ Monaco mà không tốn một xu là điều mà đội bóng nào cũng khao khát, nhưng Inter mới là đội tỏ rõ sự quan tâm của mình.

Theo Tuttosport, bên cạnh Martial thì một ngôi sao khác của Man Utd có thể đến Serie A thi đấu từ mùa bóng tới, đó là Matteo Darmian.

Từ lâu Darmian đã được Juventus, Inter và AC Milan để mắt đến, khi hậu vệ người Italia không được ra sân thường xuyên. Darmian có thể không bùng nổ ở môi trường khắc nghiệt tại Ngoại hạng Anh, nhưng khi hồi hương, anh vẫn đầy giá trị.

Trước đó, Darmian cũng đã chia sẻ rõ ràng về việc mình muốn trở lại quê hương: "Tất nhiên tôi muốn ra sân nhiều hơn, ngay cả khi điều đó có nghĩa là rời Manchester United. Nơi tôi mơ ước trở lại là Ý, ở Serie A, nơi tôi có rất nhiều kỉ niệm đẹp."

Tài năng đặc biệt của Anthony Martial:

Minh Tuấn | 16:23 17/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục