Từ Hiểu Đông: ‘Trận đấu bị hủy là do Mã Bảo Quốc’

18:37 Thứ ba 27/06/2017 | 1

Từ Hiểu Đông cho rằng hành động can thiệp của cảnh sát vào màn tỉ thí của mình với Mã Bảo Quốc là “việc làm xấu hổ” và tuyên bố sẽ tổ chức trận đấu đến cùng.

Trên mạng xã hội Weibo, thông qua tài khoản cá nhân võ sĩ Từ Hiểu Đông thể hiện thái độ không hài lòng với hành động của cảnh sát Thượng Hải vào chiều hôm 26/6 khi bắt giữ và buộc anh phải hủy trận đấu với võ sư Thái Cực Mã Bảo Quốc. Hiểu Đông gọi hôm qua là một ngày “đáng xấu hổ”.

Từ Hiểu Đông nhận định trận đấu là hoàn toàn hợp pháp: “Sự kiện này (màn so tài với Mã Bảo Quốc) đã được thông báo với chính quyền thành phố. Điều kiện trọng tài, vấn đề bảo hộ, luật thi đấu, đội ngũ y tế đều phù hợp với một trận đấu hạng A thông thường.”

Võ sĩ họ Từ cáo buộc đối thủ Mã Bảo Quốc là người đã báo cảnh sát và cho rằng trong số những người tham gia bắt giữ có cháu họ của vị chưởng môn Thái cực.

Tu-Hieu-Dong-1

 Từ Hiểu Đông bị dẫn đi bởi 4 cảnh sát. Ảnh: HK01.

Theo thông tin ban đầu được ghi nhận bởi phóng viên của tờ HK01, nguyên nhân trận đấu bị hủy là do địa điểm được các bên lựa chọn không đáp ứng đủ điều kiện.

Đến nay, phía Mã Bảo Quốc chưa đưa ra bất kỳ lời binh luận nào.

Trước đó, võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông và chưởng môn Thái Cực Mã Bảo Quốc đã thống nhất “tranh tài cao thấp” tại Thượng Hải vào lúc 15 giờ ngày 26/6. Dự kiến có 4 trận đấu được diễn ra giữa Từ Hiểu Đông và Mã Bảo Quốc cũng như ba học trò của hai võ sư.

Tu-Hieu-Dong-2

 Từ Hiểu Đông và chưởng môn Mã Bảo Quốc chuẩn bị trước trận đấu. Ảnh: HK01.

Tuy nhiên, 10 phút trước khi cuộc tỉ thí diễn ra, cảnh sát bất ngờ xuất hiện và đưa võ sĩ họ Từ về trụ sở. Sau quá trình làm việc, ngay tối ngày 26/6, võ sĩ 39 tuổi đã được thả.

Từ Hiểu Đông cho biết sẽ tổ chức lại trận so tài này và đang xem xét đấu kín hoặc chọn một địa điểm khác để thay thế.

Từ Hiểu Đông chưa kịp đấu đã bị cảnh sát bắt: Đoạn clip quay lại cảnh Từ Hiểu Đông bị cảnh sát bắt trước giờ giao đấu Mã Bảo Quốc.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 17:53 27/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục