Từ Hiểu Đông nhận lời thách đấu của chủ tịch hiệp hội Tán thủ

17:32 Thứ năm 28/05/2020

Ngày 27/5, Từ Hiểu Đông xác nhận thi đấu với Trịnh Hoàn Vũ, Chủ tịch Hiệp hội Tán thủ Cát Lâm (Trung Quốc), sau khi bị đối thủ lăng mạ trên mạng xã hội.

"Tôi chấp nhận so tài với Trịnh Hoàn Vũ và sẽ đến Cát Lâm sau khi dịch bệnh kết thúc. Hãy chuẩn bị mọi thủ tục để trận đấu được diễn ra khi tôi đến. Khi thi đấu, ông ta muốn đổi trắng thay đen. Điều này là vô nghĩa. Ông ta lăng mạ tôi để tăng thêm sự nổi tiếng trên mạng xã hội. Có quá nhiều người cùng suy nghĩ như vậy", Sohu trích chia sẻ của Hiểu Đông.

Hôm 25/5, võ sư họ Trịnh tuyên chiến với tay đấm MMA 41 tuổi. Ông thừa nhận gặp bất lợi về tuổi tác và cân nặng, nhưng bất bình trước những lời mỉa mai võ cổ truyền của Hiểu Đông.

Trinh_Hoan_Vu

Trịnh Hoàn Vũ là tên tuổi võ thuật nổi tiếng tại Cát Lâm, Trung Quốc. Ảnh: Sohu.

"Trận đấu giữa Từ Hiểu Đông và tôi vốn không công bằng. Anh ta trẻ và khỏe hơn. Khi còn trẻ, tôi đã tập thể dục và đạt 60 kg, trong khi anh ta nặng 80 kg. Hiểu Đông nên tăng cân nặng lên 95 kg để cùng mức với Mike Tyson", võ sư 50 tuổi chia sẻ.

"Cuộc đấu này phải trải qua các thủ tục pháp lý, được sự chấp thuận của các bên liên quan, vượt qua buổi kiểm tra y tế và mua bảo hiểm. Hai bên đều có đủ thời gian chuẩn bị. Tiền thu được từ tài trợ quảng cáo, bán vé, bản quyền phát sóng được chia đều", Hoàn Vũ đưa ra yêu cầu về trận đấu.

Theo Sohu, Hoàn Vũ và Hiểu Đông nảy sinh mâu thuẫn cách đây 2 năm, sau khi võ sư 50 tuổi chê bai các chiến thắng của tay đấm họ Từ không thuyết phục.

Lời thách đấu của Hoàn Vũ đưa ra cho Hiểu Đông sau khi võ sĩ MMA hả hê trước thất bại knock-out của cao thủ Thái Cực Mã Bảo Quốc. Đây là đối thủ từng thách đấu tay đấm họ Từ vào năm 2017, nhưng trận đấu không thể diễn ra vì cảnh sát ập tới. Sau đó, Hiểu Đông lên tiếng tố cáo Bảo Quốc gọi cảnh sát để tránh thất bại bẽ mặt.

Tiến Đạt - Zing.vn | 05:31 28/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục