Từ Hiểu Đông muốn nhập quốc tịch Australia và đấu với đại sư Thái cực

15:51 Thứ bảy 15/06/2019

Từ Hiểu Đông bày tỏ mong muốn được nhập quốc tịch Australia, đồng thời chia sẻ số tiền phải bỏ ra để giải quyết vụ kiện với Trần Tiểu Vượng.

“Gần đây, tôi đã nộp đơn xin nhập quốc tịch Australia. Tôi chỉ học điều này từ Trần Tiểu Vượng. Ông ta chẳng phải nhập tịch Australia hồi năm 1990 sao? Vậy mà vẫn được xem là người kế thừa di sản văn hóa Trung Quốc", võ sĩ MMA nói.

Năm 2017, khi xuất hiện trong chương trình "Đông ca lạt bình", Từ Hiểu Đông có những lời lẽ xúc phạm Trần Tiểu Vượng. Với địa vị lớn trong làng võ thuật truyền thống, chưởng môn Thái cực quyền họ Trần không thể nhắm mắt làm ngơ trước lời nói ngông cuồng của Từ. Tượng đài võ thuật Trung Quốc đã kiện võ sĩ MMA.

20170506001785

 Từ Hiểu Đông quyết không chịu thua Trần Tiểu Vượng. Ảnh: Sina.

QQ cho biết “cuồng nhân” không phải là người duy nhất bị kiện. Ngoài Từ, Trần Tiểu Vượng còn kiện lực sĩ Long Vũ. Tuy nhiên, chưởng môn Thái cực không biết vì lý do gì đã rút lại các báo cáo chống lại anh này.

Sau cùng, chiến thắng đã thuộc về đại sư họ Trần do phía “cuồng nhân” được cho là không nộp đủ bằng chứng lên tòa.

Tòa án yêu cầu Từ Hiểu Đông nộp phí gần 50.000 USD cho tượng đài võ truyền thống Trung Quốc. Họ Từ cũng phải đăng đàn xin lỗi võ sư họ Trần trong 7 ngày liên tục trên mạng xã hội.

Ở buổi trò chuyện qua mạng, võ sĩ MMA tiết lộ anh phải chi ra khoản tiền cực lớn để giải quyết vụ kiện với chưởng môn Thái cực.

Phí luật sư cho cả hai bên tốn khoảng 19.000 USD, phí xin lỗi tờ sports.163 rơi vào khoảng 17.000 USD. Ngoài ra, nhiều mức phí khác chưa được võ sĩ này tính hết. Hơn nữa, nếu làm theo yêu cầu xin lỗi họ Trần trong 7 ngày liên tục trên mạng xã hội, “cuồng nhân” phải trả mức phí gần 145.000 USD.

Theo Sohu, võ sĩ MMA hận đại sư Thái cực và sẽ dùng mọi cách để báo thù tượng đài võ thuật Trung Quốc.

"Cuồng nhân" cho biết trong tương lai anh vẫn tiếp tục vạch trần sự giả dối của đại sư họ Trần, nhưng hành động khôn ngoan hơn và tuân thủ theo quy định của luật pháp để không lặp lại vụ việc cũ.

Nguồn: Zing.vn
Quỳnh Hoa | 14:50 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục