Từ Hiểu Đông hả hê khi đối thủ thách đấu thua bất tỉnh

17:32 Thứ hai 18/05/2020

Cao thủ Thái Cực Mã Bảo Quốc có trận thua mất mặt trước tay đấm nghiệp dư Vương Khánh Dân khi nhận cú đấm dẫn đến bất tỉnh và nhập viện trong trận đấu ngày 17/5 tại Trung Quốc.

"Mã Bảo Quốc của Thượng Hải đã bị những người yêu võ thuật hạ gục trong 4 giây. Đây là những gì đáng xảy ra với kẻ từng thách đấu tôi vào năm 2017, từng tuyên bố đánh bại 2 nhà vô địch châu Âu. Sự thật đã được phanh phui ngày hôm nay. Một kẻ dối trá, tự xưng cao thủ Thái Cực", tay đấm họ Từ chia sẻ trên trang cá nhân.

MaBaoQuoc1

Mã Bảo Quốc tự nhận đứng đầu phái Thái Cực tại Thượng Hải. Ảnh: Toutiao.

Ngày 17/5, Mã Bảo Quốc, cao thủ Thái Cực, 69 tuổi có cuộc tỷ thí với võ sĩ nghiệp dư Vương Khánh Dân, 49 tuổi. Ngay sau hiệu lệnh bắt đầu, Khánh Dân liên tục ra đòn, khiến đối thủ 3 lần nằm sàn. Cú đấm cuối cùng của Khánh Dân khiến cao thủ Thái Cực bất tỉnh và được đưa ngay tới bệnh viện.

Theo Toutiao, trận đấu nhanh chóng gây sốc cho toàn bộ cộng đồng võ thuật Trung Quốc. Mã Bảo Quốc tự xưng là người đứng đầu phái Thái Cực ở Thượng Hải. Ông từng khẳng định đánh bại nhà vô địch MMA châu Âu tại Anh.

Nhiều người hâm mộ không ủng hộ cuộc tỷ thí này bởi sự chênh lệch về tuổi tác, cũng như lên tiếng chỉ trích cao thủ Thái Cực. Tuy nhiên, một số người nhận định Bảo Quốc không hề dối trá, khi dũng cảm thượng đài dù biết rõ phần thắng không nắm trong tay.

Bảo Quốc từng thách đấu Từ Hiểu Đông năm 2017. Tuy nhiên, khi tay đấm họ Từ đến Thượng Hải, ông đã gọi điện báo cảnh sát để can thiệp. Đến giờ, Hiểu Đông vẫn chưa quên món nợ này với cao thủ Thái Cực.

Tiến Đạt - Zing.vn | 15:59 18/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục