Từ Hiểu Đông gọi 'Đệ nhất Thiếu Lâm' là chú hề nghiệp dư

16:26 Thứ bảy 01/06/2019

Màn đấu khẩu giữa Từ Hiểu Đông và Nhất Long vẫn chưa có hồi kết khi tối 30/5, võ sĩ MMA nghiệp dư lên tiếng nói xấu đối thủ trên mạng xã hội.

Trận đấu giữa Từ Hiểu Đông và "Đệ nhất Thiếu Lâm" Nhất Long nhiều khả năng sẽ diễn ra. Võ sĩ MMA đã sẵn sàng chiến đấu và chỉ còn chờ đợi từ phía Nhất Long.

"Sự nghiệp của tôi tốt hơn Nhất Long 100 lần. Anh ta là một chú hề nghiệp dư và tệ hơn tôi rất nhiều. Nhất Long không phải là nhà vô địch thế giới mà là nhà vô địch giả dối. Sau 10 năm, anh ta sẽ bị lãng quên, còn tên tuổi tôi vẫn lưu danh lịch sử", võ sĩ 40 tuổi cho biết.

Nhat_Long

 Từ Hiểu Đông nói Nhất Long là nhà vô địch giả. Ảnh: Sohu.

Khi một người hâm mộ hỏi lúc nào trận chiến với Nhất Long diễn ra, Hiểu Đông trả lời: "Từ giờ đến lúc chết, tôi phải chiến đấu với Nhất Long. Tôi đã sẵn sàng". Võ sĩ MMA rất muốn tỉ thí với Nhất Long nhưng "Đệ nhất Thiếu Lâm" chưa lên tiếng.

Theo Sohu, Hiểu Đông nói Nhất Long là kẻ thi đấu giả dối, nhìn tưởng là bậc thầy võ thuật, nhưng thực chất là đang diễn xuất trước ống kính với các trận đấu được dàn dựng từ trước.

Đầu năm 2019, tay đấm họ Từ gửi lời mời thách đấu với Nhất Long. Tuy nhiên, “Đệ nhất Thiếu Lâm” sau đó đã thẳng thừng từ chối thượng đài với Hiểu Đông vì cho rằng võ sĩ MMA không xứng thi đấu với mình.

Nhất Long đang tích cực tập luyện sau thời gian nghỉ đóng phim. Anh sẽ có trận đấu thử lửa vào ngày 29/6 với một đối thủ chưa được xác định, trước khi quyết đấu với "Thánh Muay" Buakaw Banchamek vào tháng 10 năm nay.

Đây sẽ lần thứ 3, hai võ sĩ này chạm trán nhau trên sàn đấu. Thành tích đối đầu giữa Nhất Long và Buakaw đang cân bằng khi ở 2 lần đối đầu trước mỗi người thắng một trận.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 20:32 31/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục