Từ Hiểu Đông bị đấm sứt môi

18:22 Thứ năm 07/05/2020

Ngày 6/5, ngôi sao võ thuật Trung Quốc Từ Hiểu Đông phải vào viện khâu 5 mũi ở môi sau khi nhận cú đấm của huấn luyện viên trong lúc tập luyện.

Từ Hiểu Đông đang tích cực tập luyện để có thể trở lại võ đài vào tháng 6. Trước cuộc thượng đài này, tay đấm 40 tuổi tổ chức buổi gặp mặt ở Hàng Châu, Trung Quốc vào ngày 9/5. Tuy nhiên, Hiểu Đông gặp phải sự cố trước buổi giao lưu.

THD

Từ Hiểu Đông khoe chấn thương sau tập luyện. Ảnh: FBNV.

"Trong buổi tập chiều, tôi đọ sức với huấn luyện viên và phải khâu 5 mũi ở môi, hết 127 USD). Thực sự rất đắt", Hiểu Đông chia sẻ trên trang cá nhân ngày 6/5.

Theo Sina, tay đấm Trung Quốc lần đầu tổ chức sự kiện trong năm nay, với tâm trạng cởi mở và muốn chia sẻ một số kinh nghiệm võ thuật với người hâm mộ. Tuy nhiên, sự kiện này giới hạn khi chỉ có 60 suất vé.

Cùng với đó, tay đấm có biệt danh "Cuồng nhân" khẳng định sẽ có trận đấu với võ sư của phái Thái cực vào tháng 6. Hiểu Đông chia sẻ: "Cuối năm 2019, tôi nhận được lời mời thách đấu với Trần Dũng. Tuy nhiên, trận đấu bị hoãn do anh ta gặp chấn thương. Bây giờ, cuộc tỷ thí được nối lại và dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 6".

Ngoài trận đấu của Từ Hiểu Đông với võ sư Thái cực, người hâm mộ còn mong chờ cuộc tỷ thí giữa anh và "Đệ nhất Thiếu Lâm" Nhất Long. Tay đấm 33 tuổi mới đây có chiến thắng knock-out trước Lưu Nhị Cẩu, nhưng gặp phải nhiều chỉ trích vì cho rằng trận đấu được dàn xếp.

Tiến Đạt | 17:43 07/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục