Từ Hazard đến Ronaldo: Top 12 cầu thủ có thu nhập cao nhất năm 2016

08:23 Chủ nhật 09/10/2016

TinTheThao.com.vnTheo thống kê vừa được tạp chí Forbes công bố, Cristiano Ronaldo chính là cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới với 88 triệu USD trong năm 2016.

12. Eden Hazard - 22 triệu USD/năm

hazard

 Eden Hazard có thu nhập thứ 12 thế giới. Ảnh: Internet.

Eden Hazard là đầu tàu, là cầu thủ đắt giá nhất của Chelsea. Và khá dễ khi anh cũng là cầu thủ có thu nhập cao nhất The Blues. Theo Forbes, cầu thủ kiến tạo người Bỉ nhận mức lương 17 triệu USD mỗi năm, kèm thêm 5 triệu USD các khoản tiền khác như quảng cáo, tài trợ,...

11. James Rodriguez – 22.1 triệu USD/năm

Không chỉ đá bóng giỏi, Rodriguez còn điển trai và rất có giá trị ở mặt thương mại. Mức lương mà anh nhận ở Real Madrid vào khoảng 15.1 triệu USD, nhưng thu nhập của ngôi sao người Colombia ở các khoản khác, đặc biệt là thương mai lại lên đến 7 triệu USD.

10. Angel Di Maria - 22.1 triệu USD/năm

Ở PSG, Di Maria là một trong những cầu thủ có mức thu nhập cao nhất. Mức lương anh nhận lên đến 20.6 triệu bảng. Ở khoản phụ, khi không có ngoại hình như Rodriguez, cầu thủ người Argentina chỉ thu về 1.5 triệu bảng mỗi năm.

9. Bastian Schweinsteiger - 22.4 triệu USD/năm

thu-nhap

 Không thi đấu, Schweinsteiger vẫn có thu nhập khủng. Ảnh: Internet.

Dù không chơi một trận nào cho Man United mùa này, Schweinsteiger vẫn nhận lương cao lên đến 19.4 triệu USD mỗi năm. Cộng thêm 3 triệu USD ở các hợp đồng tài trợ, cựu thủ quân ĐT Đức có tên trong top 10 cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới.

8. Luis Suarez – 23.8 triệu USD/năm

Luis Suarez là trụ cột của Barca. Những đóng góp của anh cho đội chủ sân Nou Camp là không phải bàn cãi. 17.8 triệu USD ở khoản lương cùng 6 triệu USD các khoản phụ là những gì Suarez có được.

7. Sergio Aguero – 24.3 triệu USD/năm

Ở một đội bóng giàu có như Man City, Aguero hưởng mức lương 16.8 triệu USD cùng 7.5 triệu USD các khoản phụ. Anh hoàn toàn xứng đáng với thu nhập này sau những cống hiến tuyệt vời tại Etihad.

6. Wayne Rooney – 26.1 triệu USD/năm

Rooney là thủ quân Man United, anh nhận được mức lương cao nhất tại Old Trafford với 20.1 triệu USD mỗi năm. Cộng thêm 6 triệu USD các hợp đồng tài trợ giúp Rooney có mặt trong top những cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới.

5. Gareth Bale – 35.9 triệu USD/năm

bale

 Bale của Real Madrid. Ảnh: Internet.

Từng là cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi đến Real Madrid, Bale hưởng mức lương lên đến 24.9 triệu USD. Các hợp đồng tài trợ mang lại cho siêu sao xứ Wales số tiền không nhỏ, 11 triệu USD.

4. Zlatan Ibrahimovic - 37.4 triệu USD/năm

Man United chiêu mộ Ibra theo dạng chuyển nhượng tự do. Bởi thế, họ sẵn sàng chi ra cho ngôi sao Thụy Điển mức lương cực khủng. Và với 7 triệu USD từ các khoản phụ, Ibra góp mặt trong top 4 các cầu thủ có thu nhập cao nhất năm 2016.

3. Neymar - 37.5 triệu USD/năm

Neymar chỉ hưởng mức lương 14.5 triệu USD ở Barca. Nhưng là một ngôi sao triển vọng có độ phủ sóng toàn thế giới, anh kiếm đến 23 triệu USD từ các hợp đồng quảng cáo, tài trợ.

2. Lionel Messi – 81.4 triệu USD/năm

Mức lương của Messi ở Barcelona lên đến 53.4 triệu USD. Ở các khoản phụ, siêu sao người Argentina kiếm thêm đến 28 triệu USD mỗi năm. Qua đây cũng có thấy được sự khác biệt của Messi - cầu thủ xuất sắc nhất thế giới - so với phần còn lại.

1. Cristiano Ronaldo – 88 triệu USD/năm

ronaldo

 Ronaldo là cầu thủ có thu nhập cao nhất hành tinh. Ảnh: Internet.

Ronaldo có thể chưa sánh được với Messi về mặt tài năng, nhưng anh lại nổi bật hơn, nhận được những hợp đồng tài trợ béo bở hơn nhờ ngoại hình, phong cách khác biệt. Mức lương 56 triệu USD mỗi năm cùng 32 triệu USD từ các khoản phụ giúp CR7 trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất trong giới túc cầu.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 07:28 09/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục