Từ Hàn Quốc, Xuân Trường báo tin vui cho HLV Park Hang-seo

20:13 Thứ năm 17/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLên đường đi Hàn Quốc chữa trị chấn thương từ ngày 12/10, cuối cùng, Lương Xuân Trường cũng đã được phẫu thuật ở một bệnh viện uy tín.

Lương Xuân Trường đã không may dính chấn thương dây chằng trong buổi tập của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Chấn thương này sẽ khiến "chàng Híp" phải mất từ 6 đến 9 tháng dưỡng thương.

Từ Hàn Quốc, Xuân Trường báo tin vui cho HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

 Xuân Trường sang Hàn Quốc phẫu thuật dây chằng.

Trong những ngày qua, trong khi NHM dồn sự chú ý vào ĐT Việt Nam thi đấu với Malaysia và Indonesia thì vào ngày 12/10, chàng tiền vệ gốc Tuyên Quang đã bay sang Hàn Quốc. Sau thời gian chẩn đoán, kiểm tra kỹ lưỡng thì đến ngày 15/10 anh mới lên bàn mổ và ca phẫu thuật đã tiến hành rất ổn tại bệnh viện Inega tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc) - nơi đã từng phẫu thuật thành công cho các tuyển thủ Văn Thanh, Tuấn Anh, ...

Theo kế hoạch, Xuân Trường sẽ tập hồi phục ở Hàn Quốc cho đến thời điểm trước Tết Nguyên Đán mới trở về Việt Nam. Những thông tin xung quanh ca phẫu thuận của cựu tiền vệ Buriram United không được tiết lộ sớm nên đến hôm nay báo giới Việt Nam mới nắm được những thông tin sơ bộ.

Được biết, toàn bộ chi phí phẫu thuật của Xuân Trường được VFF chi trả vì anh dính chấn thương khi lên tập trung cùng ĐTQG. Trường hợp của XT06 cũng là một mất mát rất lớn của CLB HAGL trong 2 trận đấu cuối cùng của V-League khi họ đang chật vật trụ hạng.

Đăng Huy | 19:44 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục