Từ Hà Lan, Ajax gửi tin vui cho thành Manchester

18:18 Thứ bảy 25/03/2017

TinTheThao.com.vnAjax đã xác nhận tài năng trẻ Daishawn Redan sẽ rời CLB vào cuối mùa giải này sau khi hai bên không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

Redan là cầu thủ trẻ tài năng nhất của Ajax hiện tại, anh đến CLB khi chỉ mới 8 tuổi và dễ dàng tạo dấu ấn qua các cấp độ trẻ. Không những vậy, các tuyển trạch viên đến từ những CLB hàng đầu châu Âu đã nhanh chóng bị thu hút bởi tài năng của Redan.

Tháng 12 vừa qua, trang Squawka cho biết Manchester United đang rất quan tâm đến trường hợp của cầu thủ 16 tuổi. Dù vậy, Quỷ đỏ phải cạnh tranh gay gắt với người hàng xóm Manchester City lẫn CLB đang lên của Bundesliga, RB Leipzig.

Từ Hà Lan, Ajax gửi tin vui cho thành Manchester  - Bóng Đá

 Sao trẻ Redan mở đường gia nhập M.U. Ảnh: Squawka.

Ông Said Ouaali, HLV đội trẻ Ajax cho biết trên trang web chính thức của CLB: “Chúng tôi đã vạch sẵn con đường cho cậu ấy và đã thảo luận rất kĩ càng. Nhưng cuối cùng lại không đạt được thỏa thuận nào, điều này là rất đáng tiếc.

Chúng tôi đã nỗ lực để giữ chân một tài năng tuyệt vời như Daishawn nhưng không được, tôi chúc cậu ấy sẽ thành công trong sự nghiệp của mình.

Rất nhiều nguồn tin từ Hà Lan cho rằng M.U sẽ dễ dàng có được tài năng trẻ này. Trong 2 mùa giải gần nhất ở cấp độ đội trẻ, tiền đạo này đều ghi trên 40 bàn.

 Video màn trình diễn của Redan tại Ajax

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:30 25/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục