Từ France Football: Arsenal sẽ có được tân binh miễn phí từ PSG

17:57 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy buồn vui lẫn lộn.

Trong những ngày qua, giới truyền thông Anh liên tục loan tin Arsenal sắp có được chữ ký của hậu vệ Layvin Kurzawa từ PSG. Rõ ràng một sự bổ sung, đặc biệt là cho tuyến ba là điều cực kỳ cấp thiết với Pháo thủ bắc London vào lúc này.

Trong bối cảnh mà Kieran Tierney vẫn chưa thể trở lại vì chấn thương, mặt khác, Sead Kolasinac không mang lại sự bùng nổ như sự kỳ vọng, hiển nhiên những thông tin về Kurzawa đang khiến NHM Pháo thủ cực kỳ phấn khích.

Layvin Kurzawa to Arsenal: Five-year contract offer for PSG defender, Kia Joorabchian involved - Bóng Đá

Arsenal sẽ có được Kurzawa theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm nay.

Và mới đây, France Football đã tiếp tục mang đến cập nhật mới nhất về thương vụ này, tuy nhiên nó có thể sẽ mang lại cảm xúc buồn vui lẫn lộn với các CĐV Arsenal. Cụ thể, Kurzawa được khẳng định sẽ tới với Emirates, nhưng không phải là tháng Một này, mà là vào kỳ chuyển nhượng Hè theo dạng chuyển nhượng tự do. Đôi bên được cho là gần như đã đạt được 1 thỏa thuận có thời hạn 5 năm.

Ở một diễn biến khác, mới đây tiền đạo Alexandre Lacazette đã ấn "thích" bài viết của Bleacher Report. Theo đó, bài viết này có nội dung về việc Layvin Kurzawa chuyển sang chơi bóng cho Arsenal. Điều này được cho là một tín hiệu tích cực đối với khả năng xảy ra của thương vụ này.

Thưởng thức lại siêu phẩm của Layvin Kurzawa vào lưới Inter Milan:

Anh Tú | 17:27 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục