'Tứ đại gia' Anh tranh mua hàng HOT Schalke

18:11 Thứ tư 20/09/2017

TinTheThao.com.vnTheo Bild, tiền vệ Schalke 04 Leon Goretzka đang được sự quan tâm của nhiều CLB lớn ở Anh, như Man Utd, Chelsea, Liverpool, Arsenal.

Leon Goretzka năm nay 22 tuổi, là một trong những tiền vệ triển vọng hàng đầu nước Đức. Nơi trung tuyến, Goretzka thi đấu đầy chững chạc. Không chỉ có sự sáng tạo, anh còn thi đấu khá máu lửa và được đánh giá cao ở khả năng tham gia phòng ngự từ xa. Ngoài ra, Goretzka còn rất 'mắn' bàn thắng và đã có 1 lần lập công sau 5 lần ra sân ở Bundesliga mùa này. Tại Confeds Cup vừa qua, anh đã ghi được 2 bàn sau 2 trận.

'Tứ đại gia' Anh tranh mua hàng HOT Schalke - Bóng Đá

 Leon Goretzka là tài năng đầy triển vọng.

Hợp đồng của Goretzka với Schalke 04 sẽ hết hạn sau mùa bóng này. Đội bóng nước Đức đang ra sức thuyết phục Goretzka gia hạn nhưng mọi thứ chưa có gì tiến triển. Đó cũng là cơ hội để những Man Utd, Chelsea, Liverpool, Arsenal chiêu mộ cầu thủ trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ Bochum. Ngoài 'tứ đại gia' Anh, cả Bayern Munich, PSG lẫn Real Madrid, Barca đều ngỏ ý muốn có Goretzka.

Cũng theo Bild, Schalke đòi hỏi số tiền lên đến 62 triệu bảng nếu bán Goretzka trong mùa Đông tới. Con số này rõ ràng là quá cao so với thời hạn hợp đồng còn lại của Goretzka. Dù sao, sẽ không bất ngờ nếu Goretzka rời khỏi Schalke trong thời gian tới như trường hợp của Julian Draxler hay Leroy Sane.

Tài năng đặc biệt của Leon Goretzka:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 17:08 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục