Từ CR7 đến Eder: Đội hình Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016 giờ ra sao?

07:53 Thứ bảy 13/06/2020

Nếu không có COVID-19, hôm nay có lẽ sẽ là ngày EURO 2020 chính thức khởi tranh. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Vì thế, hãy cùng nhìn lại những con người từng giúp "Brazil châu Âu" lên ngôi 4 năm trước giờ đang thế nào?

 - Bóng Đá

 Do những mâu thuẫn với ban lãnh đạo, Rui Patricio đã đơn phương chấm dứt hợp đồng với Sporting Lisbon và đang chơi ổn định trong màu áo Wolves. Ở trận chung kết trên đất Pháp, anh đã khiến các chân sút của đội chủ nhà nản lòng nhờ phong độ xuất thần của mình. 

 - Bóng Đá

 Sự nghiệp của Cedric Soares có bước tiến lớn khi gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn từ Southampton. 

 - Bóng Đá

 Ở tuổi 36, trung vệ Jose Fonte vẫn miệt mài cống hiến tại Ligue 1 cho LOSC Lille. Và tất nhiên, phong độ của anh đã đi xuống khá nhiều so với 4 năm về trước. 

 - Bóng Đá

 Sau khoảng thời gian ngắn khoác áo Besiktas, Pepe nay đã hồi hương để chơi cho đội bóng cũ FC Porto. 

 - Bóng Đá

 Trong khi đó, Raphael Guerreiro vẫn đang là nhân tố không thể thiếu của Borussia Dortmund. Ở trận chung kết 4 năm trước, anh từng thực hiện pha đá phạt đẳng cấp đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành của Hugo Lloris. 

 - Bóng Đá

 William Carvalho cũng đã rời Sporting Lisbon để gia nhập màu áo Real Betis. 

 - Bóng Đá

 Sự nghiệp của Adrien Silva không có quá nhiều điểm nổi trội sau EURO 2016. Anh từng gia nhập Leicester City nhưng thi đấu không mấy thành công trước khi đến với AS Monaco. 

 - Bóng Đá

 Từ chỗ là một "Cậu bé vàng", sự nghiệp của Renato Sanches đã tụt dốc không phanh khi chuyển sang Bayern Munich. Giờ đây, anh được kỳ vọng sẽ tìm lại phong độ tại LOSC Lille. 

 - Bóng Đá

 Không cạnh tranh được suất đá chính tại Inter Milan, Joao Mario phải chuyển sang chơi cho Lokomotiv Moscow theo dạng cho mượn. 

Từ CR7 đến Eder: Đội hình Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016 giờ ra sao? - Bóng Đá

 Luis Nani quyết định sang MLS để "dưỡng già" và đầu quân cho Orlando City. Có lẽ, đây cũng là CLB cuối cùng trong sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1986. 

 - Bóng Đá

 Chia tay Real Madrid, Cristiano Ronaldo lại tiếp tục chinh phục những vinh quang mới cùng Juventus. Còn nhớ ở trận chung kết 4 năm trước, CR7 phải rời sân ngay từ phút 25 sau pha va vào bóng quyết liệt của Dimitri Payet.

Từ CR7 đến Eder: Đội hình Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016 giờ ra sao? - Bóng Đá

 Sau khi rời Besiktas, Ricardo Quaresma ký hợp đồng với một đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ khác là Kasimpasa. 

Từ CR7 đến Eder: Đội hình Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016 giờ ra sao? - Bóng Đá

 Người hùng Eder đang yên phận tại Lokomotiv Moscow. Đây có lẽ là khoảnh khắc đặc biệt nhất trong sự nghiệp của chân sút sinh năm 1987. Anh đi bóng mạnh mẽ loại bỏ sự đeo bám của Laurent Koscielny, trước khi tung ra cú sút quyết đoán mang về chức vô địch EURO 2016 cho Bồ Đào Nha. 

7 bàn thắng đẹp nhất của CR7 cho Juventus: 

 
Giang Nam | 06:58 13/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục