Từ chối Trung Quốc, đây là 2 bến đỗ tốt nhất Châu Âu mà Bale cân nhắc

16:16 Thứ hai 29/07/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người xứ Wales sẽ có quyết định cuối cùng như thế nào?

Tottenham Hotspur

Việc Gareth Bale buộc phải rời Real Madrid mang lại rất nhiều tín hiệu tốt cho nhiều CLB ở Châu Âu, những đội bóng cần sự bổ sung chất lượng và chỉ có "nằm mơ" mới nghĩ đến viễn cảnh sở hữu Gareth Bale trong đội hình. Tottenham Hotspur là CLB như vậy. Thực tế, "gà trống" chính là nơi ươm mầm cho ngôi sao người xứ Wales toả sáng, trước khi được Real Madrid chú ý và đưa về Santiago Bernabeu bằng bản hợp đồng kỷ lục. Tottenham cũng là nơi hiểu rõ tài năng và tiềm năng phát triển của Gareth Bale lớn như thế nào.

Từ chối Trung Quốc, đây là 2 bến đỗ tốt nhất Châu Âu mà Bale cân nhắc - Bóng Đá

Về "mái nhà xưa" là quyết định hoàn toàn khả thi với Gareth Bale.

Bên cạnh đó, mùa hè 2019 cũng là lúc thuyền trưởng Mauricio Pochettino tích cực "chạy đua vũ trang", nhằm tìm kiếm những nhân tố chất lượng, những bản hợp đồng mới giàu tiềm năng về bổ sung cho đội hình hiện tại. Việc phá kỷ lục chuyển nhượng CLB để mang về Tanguy Ndombele đã nói lên tham vọng của HLV Pochettino và thượng tầng Tottenham mùa hè năm nay.

Nếu trở về "mái nhà xưa", lẽ dĩ nhiên Gareth Bale sẽ luôn được các CĐV đội bóng chào đón nhiệt tình. Không như tại Bernabeu, với những tiếng huýt sáo và la ó khó nghe. Thời điểm hiện tại, nếu mong muốn quay về và cống hiến tiếp tục cho đội bóng phía Bắc London, Gareth Bale sẽ nhận được đầy đủ tình cảm thân thương từ người hâm mộ "gà trống".

Manchester United

Nếu Tottenham là nơi luôn sẵn sàng chào đón Gareth Bale trở về, thì Manchester United chính là bến đỗ đầy tham vọng có thể cùng Gareth Bale tiếp tục hướng đến những mục tiêu cao hơn từ mùa giải tới. HLV Ole Gunnar Solskjaer và thượng tầng Quỷ đỏ mong muốn sớm quay lại với đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng, chữ ký của Gareth Bale rất thích hợp để cùng đội chủ sân Old Trafford thực hiện điều này.

Từ chối Trung Quốc, đây là 2 bến đỗ tốt nhất Châu Âu mà Bale cân nhắc - Bóng Đá

Đến Man Utd, Gareth Bale sẽ tiếp tục đón nhận những thử thách mới để phát huy khả năng bản thân.

Thực tế, Nhà hát của những giấc mơ cũng là nơi sẵn sàng cung cấp chế độ đãi ngộ tốt cùng mức lương hợp lý cho Gareth Bale, nếu anh chọn Manchester là nơi cập bến sau khi rời Madrid. Bên cạnh đó, nếu gia nhập Man Utd, Bale hiển nhiên được xem là một trong những ngôi sao sáng nhất của CLB và chiếm luôn suất đá chính trong đội hình HLV Solskajer.

Tiền vệ sinh năm 1989 còn có thể chơi ăn ý cùng người đàn em Daniel James ở tuyển xứ Wales, bản hợp đồng mới vừa cập bến Old Trafford mùa hè năm nay và cho thấy sự hoà nhập rất ấn tượng. Với Daniel James, Gareth Bale không hề cảm thấy lạc lõng mà có thêm động lực phát huy hết khả năng bản thân. Để từ đó, cùng Man Utd gặt hái nhiều thành công hơn nữa từ mùa giải tới.

Minh Trí | 15:30 29/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục