Từ chối Real, Barca, "siêu tiền đạo" 50 triệu ra quyết định bất ngờ

09:17 Thứ năm 18/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMục tiêu đang khiến cả Real Madrid và Barcelona giành giật cuối cùng cũng đưa ra lựa chọn đầy bất ngờ.

Real Madrid và Barcelona đều đang tìm kiếm những chân sút tốt nhất Châu Âu cho mùa giải mới. Với Los Blancos, Zinedine Zidane phải chọn được người thay thế vị trí của Cristiano Ronaldo trên hàng công ngày mùa hè 2019. Về phía Barca, đội bóng xứ Catalan cần một gương mặt tươi trẻ nhưng giàu tiềm năng để làm phương án dự phòng cho Luis Suarez trong tương lai.

Mục tiêu khiến cả Real và Barca tranh giành suốt thời gian qua là Luka Jovic, hiện tượng mới nổi 2 mùa giải gần đây. Tiền đạo này thực chất vẫn thuộc biên chế CLB Benfica, tuy nhiên sau khi đến Eintracht Frankfurt bằng bản hợp đồng cho mượn, anh đã toả sáng rực rỡ và ghi được 34 bàn sau 67 trận khoác áo CLB nước Đức. Hiện tại, Luka Jovic cũng chính là chân sút xuất sắc thứ 2 tại Bundesliga, chỉ xếp sau "cỗ máy săn bàn" Robert Lewandowski của Bayern Munich.

Luka Jovic ký với Frankfurt - Bóng Đá

Luka Jovic đang so kè với Robert Lewandowski ở Bundesliga.

Tuy nhiên, sau những sự "dòm ngó" từ 2 ông lớn Tây Ban Nha, cuối cùng Luka Jovic đã chọn cập bến Eintracht Frankfurt chính thức từ mùa giải tới. Anh đồng ý để CLB của nước Đức kích hoạt điều khoản mua vĩnh viễn đã ký kết với Benfica trước đó. Nhiều khả năng sau khi chính thức là người của Frankfurt, giá trị chuyển nhượng của sao trẻ người Serbia sẽ còn tăng gấp bội.

Luka Jovic năm nay 21 tuổi, đã ghi 34 bàn và đóng góp 9 pha kiến tạo trong 67 trận cho Eintracht Frankfur. Gương mặt trẻ này hứa hẹn sẽ còn "khuấy đảo" làng túc cầu giáo thời gian tới.

Minh Trí | 08:30 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục