Từ chối quay lại Anh, Jovetic nhờ Sevilla giải cứu khỏi Inter

15:56 Thứ bảy 19/08/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Stefan Jovetic vừa quyết định từ chối lời đề nghị gia nhập Newcastle để chờ đợi được chuyển sang thi đấu cho Sevilla.

Mới đây, CLB Newcastle đã bày tỏ sự quan tâm và sẵn sàng đàm phán để chiêu mộ Stefan Jovetic. Mức giá mà đội bóng Anh đưa ra là 13 triệu euro cho thương vụ này tuy nhiên Chích chòe đã thất bại trong việc thuyết phục tiền đạo người Montenegro về sân St James's Park. 

Từ chối quay lại Anh, Jovetic nhờ Sevilla giải cứu khỏi Inter - Bóng Đá

 Jovetic không còn cơ hội ở Inter Milan.

Jovetic gia nhập Inter vào năm 2015 từ bản hợp đồng cho mượn với Man City và được đội bóng này mua lại với giá 15 triệu euro. Nhưng sau 1 năm rưỡi gắn bó với sân Giuseppe Meazza, tiền đạo người Montenegro không để lại nhiều dấu ấn khi chỉ ghi được 7 bàn thắng trên mọi đấu trường và đành phải chuyển sang thi đấu cho Sevilla theo bản hợp đồng cho mượn ở nửa cuối mùa giải vừa qua. Tại đây, cựu cầu thủ Man City đã gây ấn tượng với 7 bàn thắng sau 22 trận trên mọi đấu trường. Mặc dù Sevilla muốn kích hoạt điều khoản mua đứt tiền đạo này nhưng Inter không chấp nhận mức giá quá rẻ mà đội bóng xứ Andalusia đưa ra.

Ở mùa hè vừa qua, Jovetic đã thi đấu khá thành công khi liên tục ghi bàn trong các trận giao hữu trước thềm mùa giải mới. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để anh có được một suất trong đội hình của HLV Luciano Spaletti khi trong tay ông vẫn còn 2 tiền đạo Mauro Icardi và Eders Martins. Vì vậy nhiều khả năng, Jovetic sẽ chờ đợi Sevilla ra lời đề nghị tiếp theo trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:00 19/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục