Từ chối PSG và Juventus, Van Dijk sắp đi vào lịch sử Liverpool

09:06 Thứ sáu 12/06/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Hà Lan chuẩn bị được Liverpool đền đáp xứng đáng cho những cống hiến vượt bậc của mình.

Có thể nói, kể từ khi dẫn dắt Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã thực sự xây dựng nên một triều đại thành công mới trong lịch sử đội chủ sân Anfield sau nhiều năm sa sút. Và tất nhiên, nhân tố đóng vai trò quan trọng nhất trong kế hoạch của chiến lược gia người Đức, không ai khác ngoài Virgil Van Dijk.

Chuyển đến Liverpool từ Southampton bằng một bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng, siêu sao người Hà Lan đã trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới và anh nhanh chóng chứng minh được giá trị bản thân, mặc cho hàng loạt chỉ trích đến từ giới truyền thông. Với tài năng siêu hạng của mình, dễ hiểu khi Van Dijk luôn được hàng loạt ông lớn để mắt đến.

Van dijk set to sign new contract after rejecting psg - Bóng Đá

 Van Dijk là cái tên hot nhất 

Trong số những đại gia đang theo đuổi Van Dijk, hai cái tên đáng chú ý nhất có thể kể đến Juventus và Paris Saint-Germain. Dù vậy, tờ The Sun cho hay siêu sao người Hà Lan đang cảm thấy hạnh phúc tại Anfield và không có ý định rời đi. Trái lại, anh còn chuẩn bị ký vào bản hợp đồng khủng với Lữ đoàn đỏ.

Cụ thể, đội chủ sân Anfield đang có ý định trao cho Van Dijk một thỏa thuận mới có thời hạn 5 năm, kèm theo khoản lương trị giá 220.000 bảng mỗi tuần. Với mức thù lao mới, trung vệ người Hà Lan sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử Liverpool.

Xem Van Dijk phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 08:36 12/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục