Từ chối PSG, sao Madrid quyết gia nhập Arsenal vì 1 lí do

11:18 Thứ năm 14/05/2020 | 2

TinTheThao.com.vnArsenal đứng trước viễn cảnh sở hữu một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới hiện tại.

 

Tài năng của Essien

Mùa Hè tới là thời điểm để HLV Mikel Arteta bắt đầu xây dựng triều đại của riêng mình tại Arsenal, nhưng dự kiến nó sẽ diễn ra không mấy suôn sẻ khi Pháo thủ đang phải đối mặt với khá nhiều khó khăn về mặt tài chính. 

Tất nhiên, dù gặp nhiều vấn đề nhưng chắc chắn Arteta vẫn sẽ có được những tân binh chất lượng, chỉ là ông không thể mang hàng loạt ngôi sao về Emirates. Nhiều khả năng, Pháo thủ sẽ tiến hành dồn toàn lực cho một bom tấn duy nhất, và rất có thể đó là Thomas Partey.

Trên thực tế, không chỉ có Arsenal quan tâm đến tiền vệ người Ghana, mà anh còn lọt vào tầm ngắm của gã nhà giàu Paris Saint-Germain. Song, theo tiết lộ từ GHANAsoccernet, Partey sẽ từ chối PSG và quyết định chuyển đến Emirates vào mùa Hè tới.

Partey chose arsenal over psg - Bóng Đá

 Liệu Partey có thể tỏa sáng tại London như người đàn anh?

Được biết, ngôi sao của Atletico Madrid rất khát khao được tiếp bước huyền thoại Michael Essien, người đã có một sự nghiệp vô cùng thành công tại Premier League. Cựu tiền vệ người Ghana trước đó đã giành được hàng loạt danh hiệu cao quý cùng Chelsea, bao gồm cả Champions League lẫn Premier League.

Dù đang có nhiều lợi thế trong thương vụ này, Arsenal nhiều khả năng sẽ gặp khó khăn trong việc chi trả 43,5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Partey nếu để mất tấm vé tham dự Champions League mùa sau. Rất có thể, họ sẽ phải đánh đổi bằng một vài ngôi sao như Pierre-Emerick Aubameyang hay Alexandre Lacazette.

Huỳnh Phong | 10:48 14/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục