Từ chối PSG, Aubameyang muốn tái hợp với Klopp tại Liverpool

08:44 Thứ hai 19/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo trang Le Parisien (Pháp), PSG có vẻ như đã thất bại trong việc chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang, sau khi cầu thủ này đang cân nhắc chuyển tới Liverpool thi đấu.

Trong mùa giải vừa qua, Aubameyang là chân sút chủ lực trên hàng công của Dortmund. Sau 41 lần ra sân trên tất cả các mặt trận, cầu thủ 28 tuổi này cũng đã ghi được tới 38 bàn, cũng như giành danh hiệu vua phá lưới tại Bundesliga mùa giải 2016/17.

Từ chối PSG, Aubameyang muốn tái hợp với Klopp tại Liverpool - Bóng Đá

 

Tuy nhiên tương lai của Aubameyang tại Dortmund hiện cũng đang bị đánh một dấu hỏi rất lớn, khi anh đã đưa ra rất nhiều tín hiệu bóng gió muốn tìm cho mình một đội bóng mới. Mọi chuyện càng trở nên đáng quan ngại đối với đội bóng nước Đức, khi có thông tin PSG sẵn sàng bỏ ra tới 50 triệu bảng để mua Aubameyang.

Mặc dù vậy theo những thông tin mới đây từ Le Parisien (Pháp), khả năng PSG có được chữ ký của Aubameyang hiện là rất thấp khi bản thân Aubameyang đang cân nhắc đến lời đề nghị từ phía Liverpool, đội bóng đang được dẫn dắt bởi ông thầy cũ Klopp.

Về phía Dortmund, Liverpool cũng không muốn để đội bóng nước Đức chịu thiệt. Cụ thể đội bóng phố Cảng đang dự tính đặt lên bàn đàm phán số tiền lên tới 60 triệu bảng để thực hiện thương vụ này.

Video tài năng của Pierre-Emerick Aubameyang

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:15 19/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục