Từ chối phương án B, Zidane quyết giật sao 90 triệu của M.U đến cùng

11:22 Thứ sáu 02/08/2019

TinTheThao.com.vnLiệu thuyền trưởng người Pháp có đạt được ý nguyện khi BLĐ Manchester United vẫn kiên quyết giữ người?

Real Madrid vẫn chưa thôi tham vọng trên thị trường chuyển nhượng. Mặc dù mùa hè 2019, đội chủ sân Santiago Bernabeu đã mang về 5 bản hợp đồng chất lượng, tuy nhiên số lượng này là chưa đủ với mong mỏi từ BLĐ "nhà trắng", đặc biệt là HLV Zinedine Zidane. Trong số những vị trí mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn cần bổ sung, hàng tiền vệ là nơi để lại nhiều suy tư nhất cho nhà cầm quân người Pháp giai đoạn tiền mùa giải.

Để khắc phục điểm yếu khu trung tuyến, khi mà Luka Modric, Toni Kroos và Casemiro đều cho thấy dấu hiệu sa sút phong độ suốt thời gian qua, thượng tầng Real Madrid đã nhắm đến nhiều cái tên như Paul Pogba, Christian Eriksen và Donny Van de Beek. Mới đây, nguồn tin từ truyền thông quốc tế cũng xác nhận, giới chủ CLB Hoàng gia Tây Ban Nha xem Donny Van de Beek như "phương án B", sự thay thế hoàn hảo cho Paul Pogba, nếu đến cùng Real vẫn không thuyết phục được Quỷ đỏ "nhả người".

Tuy nhiên, theo Marca, HLV Zidane vẫn rất muốn sở hữu Paul Pogba, không cân nhắc trường hợp Donny Van de Beek. Vị chiến lược gia 47 tuổi vẫn theo sát thương vụ chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1993 của Manchester United đến tận ngày 2/9, thời điểm mà thị trường chuyển nhượng mùa hè ở La Liga đóng cửa.

Real Madrid set to activate 'Plan B' as Pogba's transfer talks stall - Bóng Đá

HLV Zidane quyết không từ bỏ Pogba.

Mức phí chuyển nhượng Paul Pogba vào khoảng 90 triệu bảng (theo Transfermarkt). Tuy nhiên, nhiều khả năng Real Madrid phải trả hơn con số này nếu muốn thuyết phục thành công BLĐ Man Utd.

Xem tài năng của Paul Pogba:

Minh Trí | 11:00 02/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục