Từ chối Parma, Buffon về thi đấu ở giải Hạng Nhất Anh

13:31 Chủ nhật 23/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Italia vẫn chưa có ý định giải nghệ sau khi chia tay PSG. Điểm đến tiếp theo của anh sẽ khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Mặc dù đã được ban lãnh đạo PSG đề nghị 1 bản hợp đồng mới nhưng Gianluigi Buffon lại quyết định từ chối. Trong quãng thời gian chơi tại Parc des Princes, anh đã phải cạnh tranh với Alphonse Areola. Thủ môn huyền thoại người Italia có được 25 lần ra sân và giữ sạch lưới 9 trận. Tuy nhiên, sai lầm của anh trong trận đấu với Manchester United đã khiến PSG bị loại khỏi UEFA Champions League và khiến giấc mơ chinh phục đấu trường châu Âu của Buffon tan thành mây khói.

Buffon về Leed United - Bóng Đá

 Buffon đã xác định được bến đỗ mới.

Chia tay Parisiens, người gác đền 41 tuổi vẫn chưa có muốn giải nghệ. Anh vẫn đang tìm kiếm bến đỗ mới. Từ quê nhà Italia, Parma đã lên tiếng mời gọi. Mặc dù vậy, Buffon đã quyết định từ chối bởi anh không muốn đối đầu với Juventus. Fluminense, Porto cũng đã tuyên bố muốn có sự phục vụ của cựu đội trưởng Azzurri.

Mới đây, thêm 1 đội bóng nữa đã bày tỏ ý định chiêu mộ Buffon. Theo Corriere della Sera, Leeds United sẵn sàng đưa ra mức đãi ngộ hấp dẫn để thuyết phục huyền thoại người Italia về Elland Road. Đội bóng ở xứ sở sương mù vừa thất bại trong việc cạnh tranh tấm vé thăng hạng Premier League. Họ đã vắng bóng tại Ngoại hạng Anh trong 16 năm và rất muốn quay trở lại giải đấu này. HLV Marcelo Bielsa tin rằng kế hoạch rõ ràng của Leeds United sẽ khiến Buffon xao động và đội bóng đang chơi ở EFL Championship sẽ có thêm 1 bản hợp đồng chất lượng nhằm thực hiện mục tiêu thăng hạng vào mùa giải tới.

Faro | 12:45 23/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục