Từ chối Man Utd, ngôi sao Ligue 1 thẳng tiến đến Arsenal

09:41 Thứ năm 06/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates nhiều khả năng sẽ có được một trung vệ chất lượng.

 

Solskjaer khen ngợi Greenwood 

Bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với ưu tiên hàng đầu là nâng cấp hàng công, dễ hiểu khi Manchester United đang dồn toàn lực vào thương vụ Jadon Sancho ở thời điểm này. Song, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn nhiều kế hoạch khác, và một trong số đó là chiêu mộ thêm một trung vệ đẳng cấp.

Tương tự, HLV Mikel Arteta cũng muốn cải thiện hàng phòng ngự của Arsenal, một động thái hợp lí khi mà khu vực này đã trở thành gánh nặng của Pháo thủ trong nhiều năm qua. Vì lẽ đó, không quá bất ngờ khi hai ông lớn Premier League đang có cùng một mục tiêu chuyển nhượng. 

Gabriel Magalhaes wants to join Arsenal  - Bóng Đá

 Gabriel Magalhaes.

Cụ thể, Man Utd và Arsenal đang nhắm đến Gabriel Magalhaes - tài năng thuộc biên chế Lille. Trên thực tế, trung vệ 22 tuổi còn được một số câu lạc bộ hàng đầu khác như Napoli hay Everton để mắt đến.

Mới đây, ấn phẩm La Voix du Nord có trụ sở tại Lille khẳng định, Gabriel quyết định sẽ gia nhập Arsenal. Theo đó, trung vệ người Brazil bắt đầu liên hệ với đại diện bên phía Arsenal vào đầu tuần này, và anh đã rất ấn tượng bởi viễn cảnh chuyển đến Emirates.

Nguồn tin trên còn cho biết, Napoli đã bị loại khỏi cuộc đua giành chữ ký của Gabriel. Trong khi đó, sự quan tâm của Everton cũng đã giảm sút, tuy nhiên Man Utd thì vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Huỳnh Phong | 09:11 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục