Từ chối Man Utd, Coutinho đã liên hệ PSG

20:29 Thứ ba 18/06/2019

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của Philippe Coutinho được cho là đã có những buổi làm việc đầu tiên với phía PSG.

Sau hơn 1 năm rưỡi không để lại được quá nhiều ấn tượng và gần như không thể cạnh tranh suất đá chính trong đội hình của Barcelona, Philippe Coutinho đã được lãnh đạo sân Nou Camp bật đèn xanh trong việc tìm một đội bóng mới trong mùa hè này.

Từ chối Man Utd, Coutinho đã liên hệ PSG - Bóng Đá

 Coutinho không muốn đầu quân cho Man Utd là vì Liverpool.

Đã từng có những lời đề nghị từ phía Man Utd dành cho tiền vệ người Brazil, tuy nhiên vì những ân tình từng có khi còn thi đấu cho Liverpool, cầu thủ người Brazil đã quyết định không trở lại Anh để phải đối đầu trực tiếp với Lữ Đoàn Đỏ.

Thay vào đó, đại diện của Philippe Coutinho đã có những buổi làm việc đầu tiên với lãnh đạo của PSG. Phía đội bóng nước Pháp hiện cũng đang có ý định tìm một ngôi sao để thay thế cho Neymar, cầu thủ đã bị chính ông chủ Al-Khelaifi "dằn mặt" trong một phát biểu mới đây và khẳng định nếu không thay đổi thì cánh cửa rời Công Viên Các Hoàng Tử luôn rộng mở dành cho anh.

Trong khi đó với Barcelona, nếu bán được Coutinho thì họ đang kỳ vọng sẽ thu về được 80 đến 90 triệu bảng, khoản tiền không nhỏ để giúp họ có thêm kinh phí nhắm đến những mục tiêu chuyển nhượng quan trọng trong mùa hè năm nay như De Ligt hay Griezmann.

Video làm sao để chơi bóng như Philippe Coutinho

Kỳ Anh | 19:50 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục